Đắk Nông: Tết ấm áp cho trẻ em nghèo

14:50 09/02/2015     1344

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 08/02, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Đài PTTH tỉnh Đắk Nông tổ chức chương trình “Tết cho trẻ em nghèo”.
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Hà Thị Hạnh – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh và đại diện các doanh nghiệp, các nhà tài trợ.
Trao quà và học bổng cho các em thiếu nhi
Trao quà và học bổng cho các em thiếu nhi
Chương trình đã trao 110 suất học bổng và quà Tết cho trẻ em nghèo vượt khó với mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng và phần quà trị giá 300.000 đồng. Những suất học bổng và phần quà đã góp phần động viên tinh thần cho các em, giúp trẻ em nghèo vơi bớt phần nào những khó khăn trong cuộc sống, có thể tiếp tục ước mơ đến trường. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cũng trao thêm 220 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.
 
“Tết cho trẻ em nghèo” là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay giúp đỡ trẻ em nghèo của cả cộng đồng. Chương trình cũng là nhịp cầu nối kết những tấm lòng nhân ái để cùng giúp đỡ, chia sẻ với trẻ em nghèo, giúp các em được đón Tết trong niềm vui ấm áp.