Đà Nẵng: Mang đông ấm đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

16:18 26/12/2023     307

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 26/12, Thành Đoàn, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng các Nhà tài trợ tổ chức Chương trình “Đông ấm cho em” năm 2023 trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Hòa Phú và Hòa Bắc (huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng).

 

 

Tại chương trình, đoàn đã trao tặng 533 suất quà gồm áo ấm, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, gạo, dầu ăn, nước mắm và tiền mặt cho các em học sinh ở xã Hoà Phú và Hoà Bắc với mong muốn góp một phần nhỏ bé, san sẻ bớt những khó khăn cùng các em học sinh. Hòa Phú và Hòa Bắc là 2 xã miền núi của Đà Nẵng, nơi có đồng bào Cơ Tu sinh sống, đời sống người dân vẫn còn nhiều khó khăn.

 

 

Chương trình “Đông ấm cho em” là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, chung sức giúp đỡ, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố; tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến, tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội.

 

 

Châu Sa