Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn bế giảng lớp kỹ năng mềm

14:47 05/07/2014     1841

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 4/7, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên Trung ương Đoàn tổ chức bế mạc lớp kỹ năng mềm cho con cán bộ, công nhân viên và người lao động cơ quan.
>> Gần 100 con CBCC,NLĐ cơ quan Trung ương Đoàn được học kỹ năng mềm

Dự buổi bế giảng, có các đồng chí: Trần Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn; NGƯT Bùi Sỹ Tụng – Giám đốc Trung tâm Giới thiệu Việc làm Thanh niên Trung ương Đoàn;
Trung tâm hướng dẫn hoạt động TTN Trung ương và các thầy cô giáo, ban quản lý lớp và các cháu tham gia lớp học.

Trong thời gian tháng 1 tháng đã có 02 lớp được tổ chức, trong đó lớp thứ nhất có 54 cháu tham gia và lớp thứ hai có 41 cháu. Thời gian mỗi lớp diễn ra 10 ngày trong 2 tuần (từ ngày thứ hai đến thứ 6).

d
Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn, Ban Giám đốc Trung tâm GTVLTN Trung ương Đoàn cùng các thầy cô giáo và Ban quản lý lớp tặng quà cho các cháu tham gia học lớp kỹ năng mềm đợt 2 - 2014

Trong 10 ngày, các cháu đã được học các môn: vẽ, tiếng Anh, tin học, kỹ  năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc bản thân và tự bảo vệ, trải nghiệm bằng các trò chơi.

Các môn học do giáo viên Học viện TTN Việt Nam, Ban Quốc tế, Trung tâm hướng dẫn hoạt động TTN Trung ương, Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên, Nxb Kim Đồng và Công ty Tâm Việt giảng dạy. Cuối khóa, các lớp đều được giảng dạy chuyên đề “Vượt lên thử thách” và “Khả năng con người là vô hạn” do Công ty Tâm Việt thực hiện

Theo đánh giá của Ban tổ chức lớp học, các lớp học luôn diễn ra sôi nổi, các cháu luôn hăng hái phát biểu xây dựng bài, đặc biệt là trong các giờ học vẽ, tin học, học kỹ năng, các buổi trò chơi tập thể ... đã giúp các cháu được vui chơi, giao lưu thân thiết, gần gũi, đoàn kết với các bạn trong lớp học.

Thông qua lớp học, đã góp phần hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan yên tâm làm việc, đồng thời làm tốt công tác chăm lo, quản lý, giáo dục các cháu trong dịp hè, vừa an toàn, thiết thực và vui khỏe, mang lại nhiều kiến thức bổ ích lý thú đối với các cháu, tạo tâm lý tốt để chuẩn bị bước vào năm học mới 2014 – 2015.