Chung kết Hội thi Đồ rê mí Lạng Sơn lần thứ II - 2014

10:30 25/09/2014     1675

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hội thi Đồ rê mí Lạng Sơn 2014 là sân chơi âm nhạc do Hội đồng Đội tỉnh tổ chức dành cho các bạn thiếu nhi, tạo cơ hội cho các bạn có cơ hội phát huy năng khiếu ca hát, rèn luyện sự tự tin khi đứng trên sân khấu thể hiện tài năng trước công chúng.
Được khởi động từ cuối tháng 6, Đồ rê mí Lạng Sơn năm 2014 đã thu hút trên 100 bạn nhỏ đến từ 4 huyện và thành phố đăng ký tham dự. Đối tượng của hội thi Đồ rê mí năm nay là các bạn thiếu nhi trong độ tuổi từ 5 đến 11 tuổi.
a
Trao giải cho các thí sinh đạt thành tích tại Hội thi

Qua vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất vòng loại để bước vào vòng Bán kết. Dựa trên các tiêu chí về giọng hát, trang phục, phong cách biểu diễn, Ban Giám khảo đã chọn ra được 11 bạn thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết tối ngày 21/9 tại Cung thiếu nhi tỉnh Lạng Sơn.

Tại vòng Chung kết, các tiết mục dự thi của các thí sinh mang đến cho vòng chung kết với nhiều màu sắc khác nhau. Có ca khúc da diết, du dương, sâu lắng như “gặp mẹ trong mơ”, nhẹ nhàng đằm thắm trên những làn điệu dân ca Bắc Bộ như: Đèn cù, có ca khúc thể hiện trên nền tiết tấu nhạc đầy sôi động như: Đám cưới chuột… cùng với sự công phu dàn dựng tập luyện của các thí sinh đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả theo dõi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải chuyên đề thí sinh được khán giả yêu thích và bình chọn nhiều nhất thuộc về bạn Hoàng Lô Gia Linh; giải đặc biệt dành cho thí sinh Đinh Trọng Thành; giải nhất được trao cho thí sinh Hoàng Ngọc Bảo Hân,

Ngoài ra,  Ban Tổ chức còn trao  02 giải nhì,  02 giải ba, 05 giải khuyến khích và phần thưởng của Hội thi các thí sinh còn được cấp thẻ học năng khiếu hè miễn phí trong 2 năm học tại Cung Thiếu nhi. 

Trước đó, các em thí sinh đã đến thăm, tặng quà và giao lưu văn nghệ với các bạn nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lạng Sơn.