Cà Mau: Tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” tỉnh Cà Mau hè 2014

08:58 02/07/2014     1432

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Vừa quua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Cà Mau phối hợp tổ chức khai mạc Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” tỉnh Cà Mau hè - 2014.
Tham gia Hội thi có 256 em thiếu nhi đến từ 9 huyện, thành phố với 50 tiết mục gồm các thể loại đơn ca, song ca, múa, tấu, hoạt cảnh, nhảy flash mosh…Nội dung tập trung ngợi ca về Đảng, về Bác Hồ, quê hương đất nước, về Đoàn – Hội – Đội, ông bà, cha mẹ, thầy cô và bạn bè,…
c
Tiết mục tham gia Hội thi

Theo nhận xét của Ban tổ chức, các đội tham gia hội thi năm nay có sự đầu tư công phu từ dàn dựng đến phục trang, đạo cụ,…tập trung bám sát theo chủ đề, nội dung và quy định của Ban Tổ chức. Các tiết mục ngợi ca về Đảng, về Bác Hồ, quê hương đất nước, về biển đảo, ông bà, cha mẹ, thầy cô và bạn bè,…được các thí sinh thể hiện bằng chất giọng ấm áp, ngọt ngào, phong cách biểu diễn hồn nhiên, dễ thương.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 45 giải gồm: 10 giải A, 11 giải B, 08 giải C, 13 giải khuyến khích, 01 giải triển vọng và 02 giải dàn dựng chương trình hay nhất cho các tiết mục, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Hội thi Hoa phượng đỏ là ngày hội lớn của tuổi thơ mỗi khi hè về, là dịp để các em thể hiện năng khiếu văn hóa, văn nghệ thuật là môi trường để thiếu nhi các đơn vị học tập và giao lưu với nhau.