Cà Mau: Hội thi vẽ tranh "Thiếu nhi với an toàn giao thông"

14:52 03/06/2024     212

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 01/6, Ban ATGT tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp Thành đoàn, phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Cà Mau tổ chức khai mạc Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi với an toàn giao thông” dành cho các em thiếu nhi trong tỉnh Cà Mau năm 2024.

Hội thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm của thiếu nhi trong việc thực hiện văn hóa giao thông.

 

Các “Họa sĩ nhí” tham gia thi vẽ tranh cá nhân và tập thể

 

Hội thi thu hút gần 300 thí sinh đến từ 26 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Cà Mau tham gia ở 02 nội dung thi vẽ tranh cá nhân và tập thể.

Với chủ đề “Thiếu nhi với an toàn giao thông” các em đã thể hiện ý tưởng bức tranh của mình qua các nội dung như: phê phán những hành động, việc làm sai trái, thiếu ý thức khi tham gia giao thông, không chấp hành Luật an toàn giao thông gây hậu quả cho người tham gia giao thông; tuyên truyền, cổ vũ sự thay đổi, hình thành thói quen sử dụng các phương tiện công cộng và thực hiện văn hóa giao thông. 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 04 giải A, 04 giải B, 14 giải C, 26 giải khuyến khích cá nhân và 02 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba, 08 giải khuyến khích cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc.

 

Nguyễn Lê