Bình Định: Rộn ràng tết trung thu cho thiếu nhi vùng cao Vĩnh Hòa

10:52 03/09/2014     1630

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 31/8, tại Nhà Văn hóa xã Vĩnh Hòa, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Định tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 250 em học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Thạnh.
Đây là tết Trung thu rộn ràng nhất của các em thiếu nhi xã Vĩnh Hòa trong những năm gần đây.

Tại chương trình, các em học sinh được tham gia giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc xoay quanh chủ đề Tết Trung thu của thiếu nhi. Các em đã được tham gia các trò chơi nhóm vui nhộn và học các bài dân vũ mới bổ ích, qua đó vui chơi giải trí và học hỏi thêm nhiều kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.

s
Các em học sinh tham gia các trò chơi tập thể tại chương trình

Chia sẻ cảm nghĩ về việc tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi, chị Trần Thị Như Ngân, Điều phối viên Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh cho biết: “Hầu hết thiếu nhi, học sinh ở xã Vĩnh Hòa có gia cảnh khó khăn nên khó có điều kiện đón Trung thu một cách trọn vẹn. Mong rằng, qua chương trình này, các em có thêm niềm hứng khởi để bước vào năm học mới, tiếp tục học tập và rèn luyện hiệu quả hơn”.

Được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn  tại chương trình, em Phạm Quốc Việt, học sinh lớp 9A Trường Tiểu học và THCS xã Vĩnh Hòa phấn khởi chia sẻ: “Hôm nay, em rất vui khi được các anh chị của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức các trò chơi, dạy các điệu múa. Lần đầu tiên em được tham gia một đêm Trung thu vui đến vậy”.

Nhân dịp này, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh còn tặng 50 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.