Bình Định: Khởi công nâng cấp công viên Ngô Mây

08:53 01/04/2015     1152

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 31/3, Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Phù Cát và Báo Tuổi trẻ với sự tài trợ của Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood làm lễ khởi công nâng cấp công viên Ngô Mây.
Khu công viên Ngô Mây được nâng cấp với tổng kinh phí trên 1 tỷ đồng, trong đó, kinh phí vận động từ đơn vị tài trợ là 750 triệu đồng và còn lại sẽ là kinh phí đối ứng của Tỉnh đoàn.

s
Các đại biểu khởi công  nâng cấp công viên Ngô Mây.

Công trình sẽ bao gồm các hạng mục như: nhà hành lễ, bia tiểu sử ghi lại chiến công của anh hùng Ngô Mây, bệ thờ và lư hương, mở rộng khuôn viên bồn hoa, nâng cấp đế tượng...

Sau khi hoàn thành, đây sẽ nơi sinh hoạt, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần bất khuất của các anh hùng trẻ tuổi cho đoàn viên, thanh thiếu nhi;.

Đây là một trong những công trình có ý nghĩa thiết thực, là nơi sinh hoạt và giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần bất khuất của các anh hùng trẻ tuổi cho các thế hệ đoàn viên, thanh thiếu niên noi theo. Đồng thời là điểm đến của đoàn viên thanh niên trong tỉnh, đặc biệt đây sẽ là điểm sinh hoạt, giáo dục truyền thống đối với thanh niên Phù Cát trong mỗi dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc và trong những hành trình về nguồn của tuổi trẻ.

Công trình được hoàn thành sẽ thiết thực chào mừng cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9.