Bến Tre tổ chức triển khai Cuộc thi Chinh phục vũ môn

14:10 18/11/2014     1235

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức triển khai Cuộc thi Chinh phục vũ môn với sự tham gia của 173 giáo viên Tổng phụ trách Đội do Hội đồng Đội Trung ương và Công ty CP Trò chơi Giáo dục trực tuyến Egame phát động.


Đại biểu tham dự được nghe triển khai những nội dung chính của cuộc thi, các tính năng cơ bản của trò chơi, hướng dẫn đăng ký tham gia trò chơi và quản lý học sinh tham gia. Cuộc thi Chinh phục vũ môn được triển khai từ ngày 10/11/2014 đến ngày 15/4/2015. Đây là cuộc thi online có qui mô toàn quốc dành cho các em học sinh THCS từ lớp 6 đến lớp 9 với hình thức thi Online trên website: www.cuocthi.cpvm.vn . Khi tham gia trò chơi các em được ôn lại kiến thức các môn cơ bản như: Toán, Lý, Hóa, Tiếng anh, Văn, Sinh học và kiến thức thường thức, xã hội phù hợp với độ tuổi, đồng thời giúp các em có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát triển tư duy sáng tạo, góp phần đẩy lùi trò chơi độc hại, bạo lực trên mạng internet.

Cuộc thi là cơ hội cho các em học sinh được khẳng định mình, được thể hiện ý tưởng, trí tuệ, phương pháp học tập mới thông qua trò chơi giáo dục trực tuyến. Sau hội nghị triển khai, các trường trên địa bàn tỉnh sẽ đăng ký và tổ chức thi cấp trường.