Bến Tre tổ chức “Mùa xuân cho em” cho trẻ mồ côi, khuyết tật

10:18 09/02/2015     1365

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 05/02, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức chương trình “Mùa Xuân cho em” cho trẻ em mồ côi, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh.
Tham dự chương trình có đồng chí Phan Văn Mãi - Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Trần Ngọc Tam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lê Thị Thanh Vân - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bến Tre; đại tá Nguyễn Văn Diễm – Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Châu Thành cùng lãnh đạo Tỉnh Đoàn, đại diện các nhà tài trợ và hơn 300 em thiếu nhi ở trường Nuôi dạy trẻ em khuyết tật, Trung tâm bảo trợ trẻ em, Làng SOS Bến Tre, huyện Châu Thành.
Đồng chí Phan Văn Mãi - Phó Bí thư Tỉnh ủy và Thầy thuốc nhân dân Tạ Thị Chung - Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Phó Giám đốc Làng Hòa Bình, bệnh viện Từ Dũ tặng quà cho các em thiếu nhi
Đồng chí Phan Văn Mãi - Phó Bí thư Tỉnh ủy và Thầy thuốc nhân dân Tạ Thị Chung - Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Phó Giám đốc Làng Hòa Bình, bệnh viện Từ Dũ tặng quà cho các em thiếu nhi

Tham gia chương trình, quý đại biểu và các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hát về mùa xuân do anh, chị đoàn viên và chính các em tại trường Nuôi dạy trẻ em khuyết tật tỉnh biểu diễn. Tại chương trình, Hội Nạn nhân chất độc da cam đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các nhà tài trợ với số tiền trên 200 triệu đồng, Ban Tổ chức chương trình đã tặng 300 phần quà cho các em thiếu nhi để vui Xuân, đón Tết. 
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phan Văn Mãi – Phó Bí thư Tỉnh ủy trân trọng tấm lòng của các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, kiều bào Việt Nam ở nước ngoài đã giành sự quan tâm và chia sẻ đối với trẻ em mồ côi, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em khuyết tật tại tỉnh Bến Tre. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng vàng giành tình yêu thương và chia sẻ đối với trẻ em nói chung và những mảnh đời bất hạnh nói riêng để các em tiếp tục có những mùa xuân yên vui, ấm áp và hạnh phúc.
Chương trình “Mùa xuân cho em” là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các ban ngành và các mạnh thường quân đối với những trẻ em mồ côi, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em khuyết tật trong tỉnh.