Bắc Giang: Liên hoan Đội Tuyên truyền măng non năm 2015

08:30 30/03/2015     1150

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 27/3, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Bắc Giang, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh tổ chức Liên hoan “Đội tuyên truyền măng non” tỉnh Bắc Giang năm 2015 với chủ đề “Tiếng nói tuổi thơ”.
Đến dự có đồng chí Từ Minh Hải - Ủy viên Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang; Chủ tịch Hội đồng Đội các huyện, thành phố và hơn 300 đội viên, thiếu niên, nhi đồng của Thành phố Bắc Giang.
DTN
Liên hoan Đội Tuyên truyền măng non năm 2015

Tại Liên hoan, 10 đội tuyên truyền măng non đến từ 10 huyện, thành phố trong tỉnh - những đội tuyển đã xuất sắc vượt qua hơn 500 đội tuyên truyền măng non đến từ hơn 500 liên đội trong tỉnh tham dự Liên hoan cấp tỉnh sẽ phải trải qua 03 phần thi với tên gọi: “Em yêu Đội Tuyên truyền măng non”, “Tiếng nói tuổi thơ” và “Em là Tuyên truyền viên giỏi”.

Kết thúc, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 03 Giải ba, 04 Giải khuyến khích cho các đội tham gia Liên hoan. Giải Nhất đã thuộc về Đội Tuyên truyền măng non đến từ đơn vị Lạng Giang.

Liên hoan chính là sân chơi bổ ích, hấp dẫn, thu hút đông đảo đội viên, thiếu niên, nhi đồng, giúp các em phát huy năng khiếu và tăng cường sự tham gia của thiếu nhi trong các hoạt động; là cơ hội để giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa các liên đội trong tỉnh. Đồng thời, qua đó, góp phần truyền tải những thông điệp, kêu gọi hành động của cả xã hội nhằm bảo vệ, chăm sóc, tạo môi trường học tập, vui chơi và sinh sống an toàn, lành mạnh cho thiếu nhi.