An Giang: Hội thi Chỉ huy Đội giỏi gắn với “Ngày hội công nhận Chuyên hiệu rèn luyện Đội viên”

16:16 21/04/2015     1693

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong 03 ngày từ 18-4 đến 20-4 tại Thành phố Châu Đốc, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức Hội thi Chỉ huy Đội giỏi gắn với “Ngày hội công nhận Chuyên hiệu rèn luyện Đội viên”. Đây là đơn vị được chọn tổ chức hội thi điểm cấp huyện của tỉnh trong năm 2015.
Tham gia hội thi có hơn 72 đại biểu là những thiếu nhi được tuyên dương Chuyên hiệu rèn luyện Đội viên cấp Liên đội và các chỉ huy Đội tiêu biểu của thành phố. Để được công nhận là chỉ huy Đội giỏi, các em phải hoàn thành các nội dung: Thi trắc nghiệm lý thuyết và xử lý tình huống theo hình thức tự luận; Thực hành các động tác cá nhân tại chỗ và di động; Thực hành kỹ năng trống, cờ Đội; Kỹ năng dã ngoại: Kỹ năng truyền tin; Kỹ năng quản trò, hướng dẫn sinh hoạt tập thể: Tổ chức trò chơi, sinh hoạt tập thể theo nhóm...
 BTC Hội thi trao giấy khen cho các cá nhân đã đạt thành tích cao tại Hội thi.
BTC Hội thi trao giấy khen cho các cá nhân đã đạt thành tích cao tại Hội thi.

Kết thúc hoạt động, Ban tổ chức đã công nhận 72 quán quân thực hiện chương trình rèn luyện đội viên cấp Thành phố ở hạng mục sẵn sàng và trưởng thành và trao giấy khen cho 18 cá nhân đã đạt thành tích cao trong nội dung thi Chỉ huy Đội giỏi, đồng thời chọn 9 em chỉ huy tiêu biểu nhất để tham gia Hội thi chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh được tổ chức vào trung tuần tháng 6/2015.