94 thí sinh tranh tài Hội thi tin học trẻ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XVIII năm 2016

13:57 11/07/2016     710

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 8/7, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh, Sở Khoa học Công nghệ tỉnh, Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Viễn thông Bạc Liêu và Bưu điện tỉnh Bạc Liêu tổ chức Hội thi tin học trẻ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XVIII năm 2016.

rf
Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải nhất tại các bảng

Hội thi năm nay có mặt của 94 em thí sinh tham gia dự thi ở các bậc học tiểu học, THCS và THPT gồm 3 bảng: A, B, C với 2 phần thi: Lý thuyết và thực hành trên máy; trong đó có 04 thí sinh tham gia phần thi phần mềm sáng tạo ở bảng D2.

Tổng kết Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho các em: Đoàn Trần Việt Hà (bảng A), Phạm Thành Trung (bảng B), Ngô Tùng Hoàng (bảng C) cùng các giải nhì, ba, khuyến khích. Về phần thi phần mền sáng tạo, BTC đã trao giải ba cho 02 thí sinh Trần Phước Đại – Trần Thị Ngọc Lan; giải tập thể được trao cho các đơn vị: thành phố Bạc Liêu, Phước Long, Hòa Bình. Tổng các giải thưởng Hội thi trên 24 triệu đồng.

Hội thi là một sân chơi bổ ích, trí tuệ và là nơi hội tụ của các em học sinh có chung niềm đam mê về tin học. Thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông tin sâu rộng trong tuổi trẻ tỉnh nhà; đồng thời nhằm phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu về lĩnh vực công nghệ thông tin.