Thái Nguyên: Tặng quà cho các em học sinh dân tộc thiểu số huyện Võ Nhai

14:59 01/06/2015     1003

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 1/6; sáng ngày 30/5, Tỉnh Đoàn Thái Nguyên phối hợp với Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc Hội tổ chức thăm và tặng quà cho các em học sinh dân tộc thiểu số ở xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai.
Đ/c Đỗ Mạnh Hùng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc Hội và Đ/c Hà Thị Bích Hồng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn trao quà cho các em học sinh.
Đ/c Đỗ Mạnh Hùng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc Hội và Đ/c Hà Thị Bích Hồng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn trao quà cho các em học sinh


Tham dự có đồng chí Đỗ Mạnh Hùng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc Hội, đồng chí Hà Thị Bích Hồng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn.
Để động viên, chia sẻ kịp thời những khó khăn của học sinh vùng cao, Tỉnh Đoàn - Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc Hội đã tặng 60 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 60 em học sinh dân tộc Mông của trường Tiểu học Tràng Xá. Ngoài ra, Đoàn cũng đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và cắt tóc miễn phí cho hơn 100 đối tượng là trẻ em, người già dân tộc thiểu số của xã Tràng Xá.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Mạnh Hùng chúc mừng các em nhỏ nhân ngày quốc tế thiếu nhi và động viên các em vượt qua khó khăn, cố gắng học tập, rèn luyện tốt để sau này trở thành người có ích cho xã hội.