Lai Châu: Bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư 2016

16:17 21/04/2016     955

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 20/4, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Tỉnh Lai Châu đã tổ chức Lễ bế giảng hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư năm 2016.

g
Các nhóm học viên tham gia xây dựng kế hoạch hoạt động tại lớp tập huấn

Gần 1.000 học viên là giáo viên tổng phụ trách Đội các trường, cán bộ huyện, Thành đoàn phụ trách công tác Đội, Bí thư, phó Bí thư đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, phường, thị trấn và các em học sinh trên địa bàn tỉnh đã tham gia chương trình tập huấn.

Trải qua 02 ngày tập huấn, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư như: phương pháp quản lý, tổ chức hoạt động, xây dựng mô hình Câu lạc bộ và kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi. Đồng thời, các học viên còn được giới thiệu, hướng dẫn thực hành một số bài hát múa, dân vũ, kỹ năng tổ chức trò chơi tập thể cho thiếu nhi.

Lớp tập huấn là điều kiện để các học viên được học tập, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm nghiệp vụ công tác Đội, đồng thời là cơ hội để tăng cường tình đoàn kết và gắn bó giữa các học viên.