Hoà Bình: Tập huấn triển khai cuộc thi “Chinh phục vũ môn”, năm học 2014 - 2015

05:16 10/11/2014     1100

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 07/11, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Tỉnh Đoàn Hoà Bình phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty Cổ phần trò chơi giáo dục trực tuyến - Egame tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai cuộc thi “Chinh phục Vũ Môn” năm học 2014 - 2015.
Gần 400 đại biểu đến từ các Phòng giáo dục, các trường THCS, Phổ thông Dân tộc nội trú, Giáo viên làm tổng phụ trách Đội và cán bộ làm công tác Đoàn - Đội của 11huyện, thành phố  đã tham dự hội nghị.

a
Tham gia thi thử “Chinh Phục Vũ Môn” 

Cuộc thi “Chinh phục Vũ Môn” là sân chơi lành mạnh, mang tính giáo dục cao, tạo cơ hội cho các em học sinh được khẳng định mình, được thể hiện ý tưởng, trí tuệ, phương pháp học tập mới thông qua trò chơi giáo dục trực tuyến, qua đó đẩy lùi trò chơi độc hại, bạo lực trên thị trường có ảnh hưởng xấu đến các em.

Dịp này, các em học sinh đến từ các trường: THCS Lý Tự Trong, THCS Lê Quý Đôn, THCS Sông Đà và THCS Hữu Nghị của thành phố Hoà Bình đã được trải nghiệm và tham gia thi thử “Chinh Phục Vũ Môn”. 

Sau những phút tranh tài sôi nổi, kịch tính, đội “Bùng Nổ” đến từ trường THCS Lý Tự Trọng đã xuất sắc giành giải nhất của cuộc thi và nhận phần thưởng từ Ban tổ chức với số tiền 500.000 đồng cùng quà tặng của Công ty Egame.