Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Nhìn lại 9 công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc năm 2020

14:27 - 04/12/2022      817
ĐTN: 9 công trình thanh niên tiêu tiểu toàn quốc năm 2020 là những công trình đem lại những giá trị thiết thực, lan tỏa hình ảnh đẹp về tổ chức Đoàn và thanh niên trong xã hội; thể hiện được tinh thần xung kích, tiên phong của thanh niên trong các lĩnh vực của đời sống, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Mới nhất

Nhìn lại 10 công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc năm 2018

ĐTN: Trong năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022, đã có 94 công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc do 37 tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc đề xuất. Từ đó, BTV Trung ương Đoàn đã xét chọn 10 công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc năm 2018.

Tâm huyết gửi đại hội đoàn: Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ Đoàn

Đội ngũ cán bộ Đoàn có vai trò rất quan trọng, là những người trực tiếp tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên ở đơn vị.

Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Trưởng thành nhờ có Đoàn

Tham gia hoạt động Đoàn, cái tôi mất chỉ là thời gian, còn cái tôi đạt được thì không thể đong đếm hết vì nó là sự trưởng thành của bản thân, cả về lý tưởng, đạo đức và những kỹ năng mà không một trường lớp nào có thể dạy được.

Tâm huyết gửi Đại hội Đoàn: Tin tưởng vào đề án nâng cao năng lực số

Hoàn toàn tin tưởng vào thành công và tác động tích cực của đề án “Nâng cao năng lực số cho thanh thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2022 - 2030” đến thanh thiếu niên Việt Nam, là một trong những tâm huyết mà người trẻ muốn gửi đến Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Tâm huyết gửi Đại hội Đoàn: Giúp thanh niên tiếp cận nghề nghiệp bằng chuyển đổi số

Nhằm thích ứng với tình hình mới, người trẻ mong muốn tổ chức Đoàn cần chủ động xây dựng các phương án để thanh niên có thể tiếp cận nghề nghiệp thông qua các ứng dụng số.