Công tác giáo dục

Mới nhất

Nữ Bí thư Đoàn phường với những mô hình mới lạ

Web.ĐTN: Gắn bó với công tác Đoàn ở phường Khương Đình 9 năm, ít ai biết được rằng, nữ Bí thư Đoàn phường đã trải qua 5 lần phẫu thuật và đã có 17 lần hiến máu tình nguyện, từng được Thành đoàn Hà Nội tuyên dương Gương “Thanh niên hiến máu tiêu biểu Thủ Đô”.

Tân Phó Chủ tịch xã nơi rẻo cao Pá Hu

Web.ĐTN: Nhận được giấy mời tham dự lễ ra quân trồng 19,5ha ngô trên diện tích đất nương kém hiệu quả tại thôn Pá Hu, xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu. Tôi liền nghĩ đến tân Phó Chủ tịch xã Hà Chánh Thảo (sinh năm 1988), người dân tộc Tày, quê Hưng Khánh, huyện Trấn Yên đã tình nguyện đăng ký tham gia Dự án thí điểm tuyển chọn 600 trí thức trẻ về làm Phó Chủ tịch UBND xã Pá Hu một trong nhưng huyện nghèo của tỉnh Yên Bái.

Thái Thị Kim Ngân: Xả thân cứu 3 học sinh

Web.ĐTN: Phát hiện em gái và 2 đứa bé cùng xóm đang chới với giữa dòng nước chảy xiết, Thái Thị Kim Ngân, học sinh lớp 8A2 Trường THCS Thới Thuận 1, quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) liền lao xuống sông cứu giúp. Khi 3 đứa bé được đẩy dạt về phía bờ thì Ngân đuối sức, chìm trong dòng nước…

Quảng Ninh: Tư vấn mùa thi cho các em học sinh THPT vùng khó khăn

Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình tư vấn mùa thi năm 2013, sáng 17-3, tại huyện Tiên Yên, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở GD-ĐT và Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh tổ chức Ngày hội Tư vấn mùa thi năm 2013.

Thay lời tưởng niệm

Ngày 14 -3 cách đây 25 năm, 64 chiến sỹ hải quân Việt Nam hy sinh trong cuộc chiến không cân sức để bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc ở quần đảo Trường Sa.