Công tác giáo dục

Những bài học vô giá mà cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt dành cho thế hệ trẻ

15:49 - 23/11/2022      2087
“Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt luôn là tấm gương sáng cho tuổi trẻ. Những lời dạy bảo, căn dặn của cố Thủ tướng là bài học vô giá đối với tổ chức Đoàn và đoàn viên, thanh niên”.

Mới nhất

Lan tỏa "tinh thần Võ Văn Kiệt" trong xây dựng lớp cán bộ thời kỳ mới

Nhớ tới cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt, người ta sẽ nhớ về tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, coi trọng "thực tiễn," đặc biệt là trong xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ.

Đà Nẵng: Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”

ĐTN: Chiều ngày 19/11, Thành Đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông thành phố tổ chức Chương trình tưởng niệm hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2022.

Lan tỏa tinh thần bình đẳng giới

ĐTN: Tại lễ tổng kết chiến dịch truyền thông “Thanh niên chuẩn - nói không với định kiến giới", ban tổ chức cho biết các hoạt động của chương trình nhằm cùng chung tay lan tỏa tinh thần bình đẳng giới, vì một xã hội văn minh.

Tâm huyết gửi Đại hội Đoàn: Tạo môi trường để tri thức trẻ xây dựng đất nước

Nhiều ý kiến, hiến kế và góp ý dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa XI tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII chính thức vừa được công bố...

Ninh Thuận: Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022- 2027

ĐTN: Sáng ngày 15/11, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022- 2027.