Công tác giáo dục

Nghệ An: Nhiều công trình ý nghĩa chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc

14:01 - 02/12/2022      2608
ĐTN: Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027, trong thời gian, BTV Tỉnh đoàn Nghệ An đã xây dựng nhiều công trình, ý nghĩa, thiết thực, để lại tình cảm và dấu ấn trong đồng bào, nhân dân và các cấp chính quyền địa phương.

Mới nhất

Tây Ninh: Đại biểu tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc giao lưu với ĐVTN tiêu biểu

ĐTN: Sáng 30/11, tại Hội trường Tỉnh đoàn đã diễn ra chương trình Gặp gỡ, giao lưu giữa đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 với đoàn viên tiêu biểu tỉnh Tây Ninh.

Tâm huyết gửi Đại hội Đoàn: Cần xây dựng bản lĩnh văn hóa dân tộc cho thanh niên

Xây dựng bản lĩnh văn hóa dân tộc cho thanh niên là mục tiêu quan trọng trong việc phát triển nhân cách, là xu thế của thời đại mà Đoàn cần có những phương cách tổ chức cho phù hợp.

Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Trưởng thành nhờ có Đoàn

Tham gia hoạt động Đoàn, cái tôi mất chỉ là thời gian, còn cái tôi đạt được thì không thể đong đếm hết vì nó là sự trưởng thành của bản thân, cả về lý tưởng, đạo đức và những kỹ năng mà không một trường lớp nào có thể dạy được.

Tâm huyết gửi Đại hội Đoàn: Giúp thanh niên giao tiếp, làm việc trên môi trường số có văn hóa

Nâng cao năng lực số để giúp đoàn viên, thanh niên được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng sử dụng mạng xã hội, giao tiếp, làm việc trên môi trường số có văn hóa và đảm bảo an toàn, an ninh.

Tuyên Quang: Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về biên giới, hải đảo

ĐTN: Ngày 23/11, tại trường Đại học Tân Trào, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương tổ chức chương trình “Xuân biên giới - Tết hải đảo” năm 2023, Triển lãm ảnh “Tự hào biển, đảo Việt Nam”.