Tiền Giang: Phát động cuộc thi Videoclip Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”

08:15 16/02/2023     812

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 15/02, tại Trường THPT Chợ Gạo, Tỉnh Đoàn Tiền Giang tổ chức Lễ phát động cuộc thi Video clip Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” năm học 2022 - 2023.

Đến tham dự lễ phát động có sự hiện diện của đồng chí Huỳnh Thị Phượng - PGĐ Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Phạm Thanh Giang - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh Đoàn, đại diện các phòng Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện BTV Đoàn thanh niên các huyện, thành, thị, các đồng chí là Bí thư Đoàn các trường THPT, Trung tâm GDTX-GDNN trên địa bàn tỉnh cùng các em học sinh của trường THPT Chợ Gạo.

 

 

Tại Lễ phát động, các đại biểu được xem các tiểu phẩm “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” do đội văn nghệ trường THPT Chợ Gạo biểu diễn.

 

 

Cuộc thi diễn ra từ ngày 01-2 đến 30-5-2023 dành cho đoàn viên, học sinh các trường trường THPT, Trung tâm GDTX-GDNN trên địa bàn tỉnh dưới hình thức xây dựng 01 sản phẩm video clip. Cuộc thinhằm tạo môi trường để đoàn viên, học sinh có điều kiện được tìm hiểu, giao lưu, qua đó góp phần giáo dục ý thức, đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên, học sinh, xây dựng đời sống học đường an toàn, lành mạnh, qua đó tăng cường các giải pháp phòng, chống bạo lực học đường trong cơ sở giáo dục. Thông qua cuộc thi phát hiện, tìm kiếm các sản phẩm tiêu biểu, sáng tạo, hiệu quả trong việc nâng cao văn hóa học đường. Phát huy hiệu quả một số mô hình hoạt động như: mô hình “Lời hay ý đẹp trong tuần”, mô hình “Hành động nhỏ - ý nghĩa lớn”,…

 

 

 

CTV