Công tác giáo dục

Người cộng sản trẻ tuổi Trần Phú- Hình mẫu thanh niên thời kỳ mới học tập, noi theo

10:27 - 10/04/2014      1625
Web.ĐTN: Đồng chí Trần Phú – Người cộng sản bất tử, người con ưu tú của quê hương Hà Tĩnh, là Tổng Bí thư trẻ nhất của ĐCS VN, đảm nhiệm trọng trách này khi mới 26 tuổi và hy sinh khi vừa 27 tuổi đời. Thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng và chí khí, cốt cách của người cộng sản trẻ tuổi Trần Phú với câu nói nổi tiếng “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu” luôn sống mãi với thời gian, sống mãi trong lòng mỗi người dân Việt Nam, trường tồn cùng đất nước và là hình mẫu để trong thanh niên trong mọi thời đại học tập, noi theo.

Mới nhất

Gia Lai: Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi khối THPT năm học 2013-2014

Đoàn thanh niên tỉnh Gia Lai vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thi Bí thư chi đoàn giỏi khối Trung học phổ thông năm học 2013 – 2014. Về tham dự hội thi có 75 bí thư chi đoàn của 39 Trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh.

Thanh Hóa: Tập huấn ATGT cho đội ngũ tuyên truyền viên cơ sở

Web.ĐTN: Thực hiện kế hoạch của BTV Tỉnh đoàn về việc triển khai thực hiện Đề án Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tỉnh Thanh Hóa tham gia giữ gìn trật tự ATGT năm 2014. Ngày 05/4/2014, BTV Tỉnh đoàn đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức và kỹ năng tổ chức các hoạt động tuyên truyền về ATGT cho đội ngũ tuyên truyền viên cơ sở.

Trung tâm TTN miền Trung :Tập huấn dân vũ, Aerobic và trò chơi teambuilding cho 50 cán bộ Đội

Web.ĐTN: Sau 3 ngày diễn ra lớp tập huấn, chiều ngày 6/4/2013, Trung tâm TTN đã tổ chức tổng kết bế mạc lớp tập huấn dân vũ, aerobic và trò chơi teambuilding cho 50 cán bộ Tổng phụ trách Đội đến từ tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Quảng Ninh: Hoàn thành tư vấn mùa thi, định hướng nghề nghiệp trên toàn tỉnh.

Web.ĐTN: Sáng ngày (4/4), tại trường THPT Đông Triều (huyện Đông Triều), BTV Tỉnh Đoàn-Sở GD&ĐT và Sở LĐ-TB&XH Tỉnh phối hợp tổ chức chương trình tư vấn mùa thi và định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh khối 12.