Công tác giáo dục

Hà Tĩnh: Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Ngã ba Đồng Lộc

22:40 - 24/07/2021      1223
ĐTN: Thiết thực Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ, 53 năm Chiến thắng Đồng Lộc và 53 năm Ngày hy sinh của 10 nữ Anh hùng Liệt sỹ TNXP Ngã ba Đồng Lộc, tối ngày 23/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” tại khu di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc.

Mới nhất

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV

Đúng 8h ngày 20/7, tại hội trường Diên hồng, Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội, diễn ra phiên khai mạc Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV. Nội dung trọng tâm của kỳ họp đầu tiên trong nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV, dự kiến diễn ra từ 20-31/7, là công tác tổ chức, nhân sự cấp cao của Nhà nước.

Ban Bí thư T.Ư Đoàn tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghệ An

ĐTN: Ngày 17/7, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn dẫn đầu đã về dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại Nghệ An.

Nghệ An: Tháng 7 tưởng nhớ - Tiếng hát tri ân

ĐTN: Tháng 7 này, tâm thế tri ân, cống hiến đang lan tỏa trong toàn đoàn, trên khắp mọi miền của quê hương xứ Nghệ với những “Tiếng hát tri ân” đang được cất lên từ trái tim của những người trẻ.

Tây Ninh: Cán bộ Đoàn trúng cử đại biểu Quốc hội và HĐND đối thoại với cử tri trẻ

ĐTN: Sáng 9/7, Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình đối thoại giữa cử tri trẻ với các đại biểu của Đoàn trúng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tuyên truyền đầy đủ, có trách nhiệm các sự kiện lớn của đất nước, của Đoàn

ĐTN: Đánh giá về công tác tuyên truyền của các đơn vị báo chí của Đoàn trong 6 tháng đầu năm 2021, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Tường Lâm cho rằng, các sự kiện lớn của đất nước, của Đoàn đã được tuyên truyền đầy đủ, kịp thời, có trách nhiệm, qua đó, hình ảnh của tổ chức Đoàn và ĐVTN lan tỏa rộng rãi trong xã hội.