Công tác giáo dục

Tuổi trẻ Ninh Thuận tích cực tham gia cuộc thi tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

13:08 - 07/08/2021      994
ĐTN: Qua 03 lần thi trắc nghiệm tương tác trực tuyến trên trang Fanpage Cổng thông tin Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ban tuyên giáo Trung ương Đoàn, đông đảo ĐVTN Ninh Thuận đã tham gia dự thi.

Mới nhất

Thăm, tặng quà Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà Giang

ĐTN: Chiều 02/8, Tỉnh đoàn phối hợp với Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hà Giang tổ chức chương trình thăm, tặng quà Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà Giang.

Tuổi trẻ Quảng Nam với tháng 7 tri ân

ĐTN: Tháng bảy, theo dấu màu áo xanh, khắp những nẻo đường xứ Quảng không khó để bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ đang tất bật với những việc làm bằng cả lòng thành kính, biết ơn và trách nhiệm đối với thế hệ cha anh- những người đã dành cả tuổi trẻ của mình để giành lại độc lập, tự do và hòa bình cho quê hương.

Xây dựng thế hệ thanh niên Việt Nam phát triển toàn diện

Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam chú ý đến xây dựng thế hệ thanh niên Việt Nam phát triển toàn diện, giàu lòng yêu nước, có ý chí tự cường, tự hào dân tộc.

Tuổi trẻ đồng loạt thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

ĐTN: Tối 26/7, tuổi trẻ đã đồng loạt dâng hương, hoa và thắp nến tri ân tại các Nghĩa trang, đền, đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên khắp cả nước. Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng đã được triển khai đảm bảo an toàn trong dịch bệnh.

Bình Thuận: Ý nghĩa nhân văn từ mô hình “Bữa cơm cùng mẹ”

ĐTN: Ngôi nhà cấp 4 giản dị của Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Con ở thôn Xuân Hòa, xã Phong Nẫm, Phan Thiết những ngày này trở nên ấm áp hơn khi có các bạn đoàn viên của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đến thăm hỏi, động viên và nấu cơm ăn cùng với Mẹ.