CLB Lý luận trẻ tỉnh Vĩnh Long tổ chức sinh hoạt quý 2, năm 2020

16:45 30/06/2020     1093

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, Ban Chủ nhiệm tổ chức sinh hoạt CLB Lý luận trẻ tỉnh Vĩnh Long quý 2 năm 2020 với chủ đề “Đoàn viên thanh niên tham gia xây dựng Đảng, đấu tranh phòng, chống các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ”.

Đây cũng là dịp để các thành viên CLB, những tri thức, nhà lý luận trẻ trao đổi các vấn đề, quan điểm của mỗi người về vai trò, ý thức của thanh niên, cán bộ trẻ trong công tác xây dựng đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng và phòng chống các biểu hiện tiêu cực về tư tưởng, nhận thức trong giới trẻ hiện nay.
 

Đồng chí Phạm Quang Chiến – Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ thông tin thời sự đến với các thành viên

 

Trong chương trình sinh hoạt quý 2, các thành viên của Câu lạc bộ cũng được nghe thông tin thời sự trong nước và quốc tế, các thông tin xoay quanh vấn đề tranh chấp trên biển Đông hiện nay. Đồng thời Ban chủ nhiệm cũng cung cấp những thông tin về dịch bệnh Covid, những sự kiện nổi bật, gây sự chú ý của dư luận thời gian qua. Đây chính là những nguồn thông tin chính thống được cung cấp đến các thành viên nhằm gia tăng sự hiểu biết về tình hình chính trị xã hội của đất nước để hình thành khả năng lý luận cho mỗi thành viên.

Tham gia sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ có được những kiến thức cần thiết, ngoài ra còn được dịp thảo luận, trao đổi cùng nhau xoay quanh các vấn đề các giải pháp trong công tác giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên và thanh niên mức độ nguy hại của “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” và đề cao trách nhiệm trong đấu tranh; Giải pháp tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên; Chăm lo xây dựng các tổ chức Đoàn vững mạnh, đủ sức đảm nhận vai trò nòng cốt trong phong trào thanh niên; đồng thời tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ./.

 

CTV TĐ Vĩnh Long