Cao Bằng: Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi năm 2015

14:32 23/06/2015     1022

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 18 - 19/6/2015, Tỉnh Đoàn Cao Bằng tổ chức Hội thi “Bí thư Đoàn cơ sở giỏi” năm 2015.

BTC trao giải cho các thí sinh
BTC trao giải cho các thí sinh

Tham gia Hội thi có 27 thí sinh là các đồng chí bí thư, phó bí thư xã phường, thị trấn thuộc các huyện, thành Đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc . Hội thi trải qua 4 phần thi hấp dẫn với các nội dung:  “Tôi là Bí thư Đoàn cơ sở” ,“Tài năng Bí thư Đoàn cơ sở” , Chinh phục tri thức”, “Sáng kiến của tôi”. Các phần thi đều diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều nội dung phong phú về kiến thức và tài năng của các Bí thư đoàn cơ sở đến từ các xã, phường, thị trấn và các chi Đoàn trực thuộc. Trải qua ba phần thi đầu tiên, Ban tổ chức đã lựa chọn 10 thí sinh xuất sắc nhất thuyết trình về phần thi “Sáng kiến của tôi”.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đồng chí Lục Thị Lan Hương, Bí thư chi đoàn PA 72 Đoàn thanh niên Công An tỉnh; 02 giải nhì thuộc về đơn vị Thành Đoàn Cao Bằng và Đoàn trường CĐSP Cao Bằng; 05 giải 3 thuộc về các đơn vị: Thông Nông, Nguyên Bình, Hạ Lang, Biên Phòng, CĐSP. Ngoài ra Ban tổ chức trao 10 giải khuyến khích cho các đơn vị đạt giải và giải phụ cho 02 cá nhân xuất sắc của các phần thi ,“Tài năng Bí thư Đoàn cơ sở” và “Sáng kiến của tôi” .

Hội thi là sân chơi bổ ích nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở.