Bình Thuận tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ĐH XIII của Đảng

14:19 03/02/2021     465

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng 01/2, Tỉnh đoàn phối hợp Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021); chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu giai đoạn 2019-2020.

Chương trình sinh hoạt truyền thống

 

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 23 gương đảng viên trẻ tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác; trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao; tích cực trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi và trao thưởng cho 18cá nhân đạt thành tích cao tại Cuộc thi Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và các bài học Lý luận chính trị sửa đổi trực tuyến năm 2020.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu đã báo công dâng Bác về những kết quả đạt được trong thời gian qua. Sau lễ báo công dâng Bác đầy trang trọng và tôn nghiêm, Đoàn đã đi thăm quan và chụp hình lưu niệm tại Trường Dục Thanh và nghe thuyết minh về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ và quá trình Bác sinh sống và làm việc tại Phan Thiết.

 

Thăm tặng quà gia đình chính sách

 

Nhằm giúp cho đoàn viên, thanh niên nhận thức đúng, đầy đủ và sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quan trọng quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong 91 năm qua; nhân dịp này Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức sinh hoạt ôn truyền thống với chủ đề Truyền lửa - Tiếp bước truyền thống với sự tham gia của đồng chí Trần Nhật Nghĩa - Phó Chủ tịch Hội Cựu tù chính trị tỉnh.

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Hội Doạnh nhân trẻ tỉnh tổ chức đoàn công tác đến thăm và tặng quà 05 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Phan Thiết với tổng trị giá 5 triệu đồng.

Năm 2021, đánh dấu chặng đường 91 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam và  90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Các cấp bộ đoàn tiếp tục nghiên cứu và triển khai hiệu quả các chương trình hành động đem lại lợi ích thiết thực cho tuổi trẻ khẳng định mạnh mẽ hơn lòng trung thành tuyệt đối niềm tin của tổ chức đoàn, thế hệ trẻ hôm nay vào con đường mà Đảng và Bác đã lựa chọn.  

 

Tuyên dương các đảng viên trẻ tiêu biểu giai đoạn 2019-2020.
 

Sau hoạt động này, các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh sẽ ra sức thi đua bằng những hoạt động cụ thể như: thăm tặng quà cho gia đình Thương binh, liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng; tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV; Hội chợ Xuân mừng Đảng, mừng Xuân; Ngày Hội thể thao mừng Đảng, mừng Xuân; Liên hoan Văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân; Chương trình “Cây mùa xuân” và “Tiếng hát măng non”; Chương trình Biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Em là mầm non của Đảng” - năm 2021.