Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

19:28 18/06/2015     1337

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015), Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã đến thăm, tặng hoa cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người làm báo.
*Đến thăm và chúc mừng báo Tiền phong, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã biểu dương những thành tựu mà báo Tiền phong và báo chí trong hệ thống của Đoàn đạt được trong thời gian qua. 

Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên báo Tiền Phong.
Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên báo Tiền Phong

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh khẳng định: “Báo Tiền phong là đơn vị  báo chí quan trọng nhất của Đoàn, tiếng nói chính thức của Đoàn thanh niên, tiếng nói chính thức của tuổi trẻ Việt Nam; về mặt chính trị, nội dung, đường lối đổi mới phát triển vẫn là tờ báo quan trọng nhất của Đoàn”.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh cũng bày tỏ những khó khăn, thách thức của báo chí trong xã hội thông tin phát triển, thời đại số hóa đa dạng hình thức thông tin tuyên truyền. Đội ngũ làm báo cần quyết tâm, có biện pháp đổi mới liên tục để đáp ứng nhu cầu phát triển và hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Đoàn trông chờ, giao phó.

Thay mặt lãnh đạo báo, Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền phong đã cảm ơn và bày tỏ mong muốn Ban Bí thư Trung ương Đoàn sẽ tiếp tục quan tâm chỉ đạo và tạo mọi điều kiện báo Tiền phong ngày càng phát triển.

*Cũng trong sáng nay, đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các đơn vị báo chí nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam: Đài truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam.
5
Đồng chí Lê Quốc Phong chúc mừng tập thể đơn vị Đài truyền hình Việt Nam

Tại các đơn vị đến chúc mừng, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Lê Quốc Phong đều gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 90 năm ngày cách mạng báo chí Việt Nam tới tập thể lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, công nhân viên của các cơ quan báo chí.

5
Đoàn chúc mừng các ập thể lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, công nhân viên của Đài tiếng nói Việt Nam

Đồng chí nhấn mạnh, trong những năm qua, các cơ quan báo chí nhất là đội ngũ phóng viên, biên tập viên đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho tổ chức Đoàn, Hội, Đội và các tổ chức hội thành viên. Nhiều chương trình tuyên truyền đã xây dựng được hình ảnh của tổ chức Đoàn, hình ảnh người đoàn viên tạo hiệu ứng tốt trong xã hội, đồng thời qua đó có sự định hướng, dẫn dắt và giáo dục thanh thiếu niên.

“Mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục dành nhiều sự quan tâm đến hoạt động của Đoàn, có nhiều chương trình hay, tin, phóng sự đa dạng, phong phú, sinh động phản ánh được nhiều mặt của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, các phong trào thi đua của Đoàn, cũng như nhiều tấm gương tiêu biểu của Đoàn, Hội, Đội” – đồng chí Lê Quốc Phong nói.


5
Đội ngũ phóng viên, biên tập viên TTXVN đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho tổ chức Đoàn, Hội, Đội

Nhân dịp này, lãnh đạo các cơ quan báo chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Trung ương Đoàn và các cấp bộ Đoàn tạo điều kiện để biên tập viên, phóng viên có thể tham gia thực hiện tốt công tác tuyên truyền về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên mặt báo.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư BCH Trung ương Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị báo chí gồm: Báo Nhi đồng và Tạp chí Thời trang trẻ; Báo Thiếu niên Tiền phong; Báo Tuổi trẻ Thủ đô; Hội Nhà báo; Báo Quân đội Nhân dân; Cổng Thông tin điện tử Chính phủ;...


5
Trung ương Đoàn thăm hỏi và chức mừng Báo Quân đội Nhân dân nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, biên tập viên, phóng viên đang công tác tại các đơn vị vì những nỗ lực và đóng góp trong việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên và nhi đồng bằng nhiều ấn phẩm sáng tạo.

Đồng chí cũng hy vọng các đơn vị sẽ đồng hành và phối hợp với Trung ương Đoàn để thúc đẩy hơn nữa công tác tuyên truyền những chủ trương của Đảng và nhà nước; các chương trình, hoạt động của Đoàn thanh niên đến tuổi trẻ và nhân dân cả nước, góp phần định hướng và giáo dục thanh thiếu nhi ngày càng hiệu quả hơn.

5
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, cán bộ và phóng viên Báo Nhi đồng và Tạp chí Thời trang trẻ vì những đóng góp trong công tác chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng
 
5
Báo Thiếu niên Tiền phong gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và hỗ trợ của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

5
Báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn theo sát các hoạt động của Đoàn thanh niên và tuyên truyền sâu rộng đến tuổi trẻ Thủ đô và cả nước

5
Hội Nhà báo mong Trung ương Đoàn quan tâm chỉ đạo để các đơn vị báo chí có điều kiện phát triển tốt nhất, đạt được nhiều giải thưởng của Hội Nhà báo

5
Trung ương Đoàn cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ và phóng viên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ cung cấp các thông tin và chủ trương mới của Đảng và Nhà nước, kịp thời tuyên truyền đến ĐVTN và nhân dân cả nước

*Cũng trong sáng nay, đồng chí Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã đến chúc mừng, chia vui với những người làm báo thuộc cơ quan báo chí như: Báo điện tử Đảng cộng sản VIệt Nam, Báo Sinh viên, Tạp chí Thanh niên, Đài Truyền hình ANTV, Truyền Hình Thanh niên, Đài PTTH Hà Nội, Website Đoàn thanh niên, Cổng tri thức Thánh gióng…

5
Đồng chí Nguyễn Phi Long chúc mừng tập thể đơn vị Đài Truyền hình ANTV

Trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí trong những năm qua đã sát cánh, phối hợp chặt chẽ với Trung ương Đoàn trong công tác tuyên truyền hình ảnh, kết quả hoạt động của Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong những năm qua, đồng chí Nguyễn Phi Long mong muốn mối quan hệ hợp tác sẽ ngày càng phát triển, đem lại nhiều hiệu quả thiết thực, góp phần quan trọng vào việc tuyên truyền, giáo dục cho thanh niên trong tình hình hiện nay.

5
Đài Truyền hình ANTV cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Trung ương Đoàn tới tập thể cán bộ, công nhân viên của Đài

5
Đoàn thăm hỏi và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên và phóng viên Tạp chí Thanh niên

5
Báo Sinh viên Việt Nam luôn đồng hành cùng Trung ương Đoàn trong mọi chương trình và hoạt động, góp phần xây dựng, tôn vinh hình ảnh màu áo xanh tình nguyện

Tại buổi gặp gỡ, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đều bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Trung ương Đoàn, Ban Bí thư và tin tưởng rằng, sau nhiều năm gắn bó, mối quan hệ giữa Trung ương Đoàn với các cơ quan thông tấn, báo chí sẽ tiếp tục được duy trì và ngày càng phát triển, qua đó không chỉ kịp thời tuyên truyền những hình ảnh hoạt động của Đoàn, mà còn góp phần xây dựng, tôn vinh hình ảnh màu áo xanh tình nguyện luôn tận tụy, thân thiện đến với khán giả, bạn đọc cả nước.