Chiến dịch tình nguyện hè

Đồng Tháp: 72 đội hình sẵn sàng hỗ trợ cho kỳ thi THPT quốc gia 2021

21:58 - 06/07/2021      447
ĐTN: Đồng hành cùng các sĩ tử trong kỳ thi THPT là hơn 700 tình nguyện viên được chia làm 72 đội hình tình nguyện bao gồm: 18 đội hình hỗ trợ giao thông; 24 đội hình hỗ trợ thí sinh di chuyển và 30 đội hình hỗ trợ thí sinh tại các điểm thi.

Mới nhất

Nghệ An: Tiếp thêm nghị lực mùa thi

ĐTN: Trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Nghệ An đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà động viên các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm tiếp thêm nghị lực cho các em vượt qua kỳ thi quan trọng này.

Bình Thuận: Nhiều mô hình ý nghĩa được triển khai trong Chương trình “Tiếp sức mùa thi”

ĐTN: Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các đội hình Tiếp sức mùa thi đảm bảo số lượng, phù hợp với tình hình dịch bệnh. Điểm nhấn trong chương trình năm nay là nhiều mô hình mới ý nghĩa, thiết thực, phù hợp được triển khai trong toàn tỉnh.

Phú Thọ: Sẵn sàng cho chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021

ĐTN: Để đảm bảo cho hoạt động Tiếp sức mùa thi diễn ra hiệu quả, an toàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh đã chỉ đạo các các đơn vị Đoàn – Hội trực thuộc chủ động phối hợp với các với các đơn vị liên quan tại địa bàn triển khai các công tác phòng chống dịch bệnh tại các điểm thi

Quảng Trị: Triển khai 02 mũi chiến dịch “Hành quân xanh”, “Kỳ nghỉ hồng” tại Đakrông

ĐTN: Ngày 03 - 04/7/2021, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức đợt 2 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè với 02 mũi chiến dịch “Hành quân xanh”, “Kỳ nghỉ hồng” tại xã Đakrông, huyện Đakrông.

Tuyên Quang: Mùa hè xanh sôi nổi, ý nghĩa với nhiều hoạt động thiết thực của tuổi trẻ

ĐTN: Trong thời gian qua, 02 đội hình Chiến dịch “Mùa hè xanh” tỉnh Tuyên Quang đến từ trường Đại học Tân Trào và trường Cao đẳng Nghề, Kỹ thuật Công nghệ Tuyên Quang đã khởi động với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021.