Câu chuyện đẹp

Vinh danh gương “Tuổi trẻ dũng cảm” cho thanh niên lao vào đường ray cứu người

07:13 - 06/02/2016      1174
Web.ĐTN: Huyện đoàn Tuy Phước và Tỉnh đoàn Bình Định đang hoàn tất thủ tục đề nghị Trung ương Đoàn truy tặng danh hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho em Huỳnh Công Bửu (19 tuổi, thôn Mỹ Điền, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước) đã thiệt mạng khi cứu người khỏi một tai nạn đường sắt.

Mới nhất

Thủ lĩnh Đoàn năng động, dám nghĩ dám làm

Web.ĐTN: Gặp Lưu Thị Thùy Linh, cán bộ Đoàn phường Thịnh Đán (T.P Thái Nguyên), tôi thật sự ấn tượng về sự trẻ trung, năng động ở em. Ở địa phương, em là một đảng viên dám nghĩ, dám làm, có nhiều đóng góp cho phong trào Đoàn.

Tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho thanh niên dũng cảm cứu 2 nạn nhân chìm tàu

Web.ĐTN: Sáng ngày 19/01/2016, Tỉnh đoàn Vĩnh Long tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm của Trung ương Đoàn cho bạn Trần Đình Duy – thanh niên ấp Tân Quới Đông, xã Trường An, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Nghị lực của cậu học trò không ngón tay

Bẩm sinh chỉ có 'một bàn tay rưỡi' và không ngón tay nhưng cậu học trò Trần Trí Thức (lớp 9A1, Trường THCS Kế Sách, H.Kế Sách Sóc Trăng) luôn được thầy cô, bạn bè quý mến bởi tính cần cù, nghị lực vượt khó học giỏi.

Chàng trai tật nguyền sáng chế giỏ đựng bưởi thân thiện môi trường

Sau nhiều ngày đêm miệt mày, anh Nguyễn Trung Tính, SN 1978 (bị nhiễm chất độc màu da cam, ngụ xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) đã sáng chế ra chiếc giỏ đựng bưởi thân thiện với môi trường chuẩn bị “tung hàng” bán trong dịp Tết Nguyên đán.

“Hạt mầm” công nghệ thông tin

Có thể gọi họ là “hạt mầm” trong số những chàng trai vàng công nghệ thông tin ở ngôi trường vốn được xem như cái nôi của các thế hệ “Sinh viên 5 tốt” nối tiếp nhau nhiều năm qua.