Câu chuyện đẹp

Cô học trò nghèo nuôi trí lớn

20:25 - 23/04/2016      1457
Là một trong những gương mặt xuất sắc của tỉnh Phú Thọ được tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia năm học 2015-2016, em Nguyễn Thị Ngọc Trang - lớp 12A3, Trường THPT Cẩm Khê, huyện Cẩm Khê đã giành giải Ba môn Văn. Đây là giải duy nhất thuộc về các trường không chuyên của tỉnh Phú Thọ trong năm nay.

Mới nhất

Lệ Thu – Cô gái một chân với nụ cười tỏa nắng

Web.ĐTN: Điều đáng nói nhất, là cô gái đó không được lành lặn như những người bình thường khi bị mất một bên chân và phải đứng nhờ đôi nạng gỗ. Nhưng bù lại, nụ cười của cô gái thể hiện một tinh thần lạc quan, sức sống phi thường hiếm có. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng, đã có hàng nghìn người ngưỡng mộ và cảm phục ý chí kiên cường của cô gái.

Quảng Nam: Thanh niên khuyết tật góp sức xây dựng quê hương

Web.ĐTN: Với ý chí vươn lên vượt qua khó khăn, khắc phục những hạn chế của bản thân, nhiều thanh niên khuyết tật đã và đang đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương.

Trao quyết

Web.ĐTN: Ban Bí thư Trung ương Đoàn vừa trao quyết định bổ nhiệm cán bộ cho đồng chí Nguyên Thanh Hảo – Phó Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên (TTN) Trung ương giữ chức Giám đốc Trung tâm TTN Trung ương.

Thái Vĩnh Bảo - Thủ lĩnh thanh niên được nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2016

Web.ĐTN: Về Bình Tân - huyện chuyên trồng khoai lang và hoa màu lớn nhất tỉnh Vĩnh Long, trong những ngày tháng 3 này, chúng tôi có dịp gặp gỡ anh Thái Vĩnh Bảo – Bí thư Huyện Đoàn Bình Tân. Anh là cán bộ đoàn duy nhất của tỉnh Vĩnh Long vinh dự được Trung ương Đoàn trao tặng giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2016.

Quảng Nam: Những nữ thủ lĩnh đoàn tiêu biểu

Web.ĐTN: Nhiệt huyết, nỗ lực đổi mới, sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh, nhiều nữ cán bộ đoàn đã trở thành tấm gương điển hình để đoàn viên, thanh niên tỉnh Quảng Nam noi theo.