Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Mới nhất

Xử lý nghiêm cán bộ mắc sai phạm, tạo sự đồng thuận trong xã hội

Cần nhận diện rõ âm mưu chống phá thâm hiểm của các đối tượng chống phá, thù địch để nhận thức rõ quyết tâm lớn của Đảng, Nhà nước ta trong xử lý cán bộ mắc sai phạm, khuyết điểm góp phần làm trong sạch nội bộ Đảng, củng cố niềm tin của nhân dân đối với vai trò lãnh đạo của Đảng và sự nghiêm minh của pháp luật.

Luận điệu lừa bịp không thể ảnh hưởng tới công cuộc phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam

Kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ, các cơ quan phòng, chống tham nhũng, bảo vệ tư pháp là yêu cầu cấp thiết từ thực tế công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong thời gian qua.

Bản sắc không thể mập mờ, lịch sử không thể xuyên tạc

Thời gian gần đây, bám vào một số sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật (VHNT) gây ồn ào trên không gian mạng, nhiều phương tiện truyền thông phát tiếng Việt ở hải ngoại và các tài khoản cá nhân trên mạng xã hội có tư tưởng thù địch ra sức cổ xúy cho cái gọi là “nói khác”, “nói ngược”...

Bài 3: Chủ động phòng ngừa, ngăn chặn từ sớm, bảo vệ từ xa

Dự báo, trong thời gian tới, thế giới và khu vực sẽ còn tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường, đòi hỏi chúng ta phải có tư duy mới, tầm nhìn mới về chiến lược bảo vệ Tổ quốc.

Không để các luận điệu xuyên tạc làm ảnh hưởng đến công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam

Thời gian qua, lợi dụng những diễn biến phức tạp trên Biển Đông, các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị thông qua nhiều âm mưu nham hiểm nhằm xuyên tạc, phủ nhận đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước ta về quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam.