Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kiên định bảo vệ đường lối chính trị của Đảng Cộng sản Việt Nam-Bài 1: Sự phát triển lý luận chính trị và bản lĩnh sáng tạo của đảng chân chính cách mạng

08:58 - 11/04/2024      1707
Hơn 94 năm qua, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, đồng hành và lãnh đạo dân tộc, nhân dân ta vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách để làm nên những chiến công hiển hách trong các cuộc kháng chiến và những thành tựu to lớn trong công cuộc đổi mới, xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Mới nhất

Chống “bệnh lười” học tập, nghiên cứu Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh

“Bệnh lười” học tập, nghiên cứu Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nguyên nhân sinh ra chủ quan và suy thoái về tư tưởng chính trị, dẫn tới “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, đe dọa sự tồn vong của Đảng.

Sĩ quan trẻ-đừng cuộn tròn trong chiếc kén an toàn

Sĩ quan trẻ trong Quân đội nhân dân Việt Nam là nguồn kế cận tin cậy, vững chắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; cùng với các thế hệ thanh niên thời đại Hồ Chí Minh viết tiếp những trang sử vẻ vang của dân tộc; xứng đáng với danh hiệu cao quý Bộ đội Cụ Hồ.

Cần Thơ: Giao ban an ninh tư tưởng thanh thiếu nhi quý I năm 2024

ĐTN: Sáng 28/3, tại Trường Cao đẳng Cần Thơ, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ tổ chức Hội nghị Giao ban an ninh tư tưởng trong thanh thiếu nhi thành phố quý I năm 2024. Đồng chí Nguyễn Tứ Thiên, Phó Bí thư Thành đoàn Cần Thơ chủ trì hội nghị.

Nhận diện, đấu tranh xóa bỏ tổ chức bất hợp pháp Dương Văn Mình - Bài 2: Di chứng nặng nề từ “virus” ác tính

Tổ chức bất hợp pháp Dương Văn Mình đã hình thành và tồn tại hơn 30 năm (từ năm 1989). Những hoạt động của tổ chức này làm xáo trộn nghiêm trọng đời sống của một bộ phận đồng bào Mông và tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tại một số tỉnh miền núi phía Bắc. Những “di chứng”, hệ lụy để lại vẫn đang đặt ra cho cấp ủy, chính quyền các cấp bài toán hóc búa.