Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Phát huy vai trò xung kích bảo vệ Tổ quốc của Tuổi trẻ Gia Lai hiện nay

14:51 - 20/12/2021      881
ĐTN: Sáng ngày 20/12 Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giá trị, ý nghĩa của Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến đối với việc phát huy vai trò xung kích bảo vệ Tổ quốc của Tuổi trẻ Gia Lai hiện nay.”

Mới nhất

Quyết tâm chính trị của Đảng ta trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị là không thể phủ nhận

Bóp méo, xuyên tạc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta là chiêu trò mà các thế lực thù địch, phản động thường dùng trong thực hiện “diễn biến hòa bình” chống phá Việt Nam. Đặc biệt, mỗi khi Đảng, Nhà nước ta có chủ trương, nghị quyết, chỉ thị, quy định mới, quan trọng là họ lại tập trung xuyên tạc chống phá.

Chống tham nhũng, tiêu cực, xây dựng con người

Phòng, chống tham nhũng là nhiệm vụ, là cuộc đấu tranh quyết liệt, để từ đó ngăn chặn cái xấu, lan tỏa cái tốt trong hành trình xây dựng con người mới, xã hội mới - xã hội chủ nghĩa.

Đồng Nai: Trang bị kiến thức, kỹ năng cho báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn

​​​​​​​ĐTN: 53 báo cáo viên, tuyên truyền viên tham gia Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 được tập huấn các nội dung liên quan đến bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới và trên không gian mạng.

Thích ứng an toàn trong tình hình mới

Trong phạm vi nhất định, có thể nói, hạn chế là khó tránh khỏi, nhất là khi diễn biến dịch bệnh trong nước cũng như trên thế giới còn rất phức tạp. Tuy nhiên dựa vào một vài thiếu sót đó, các thế lực thù địch, thiếu thiện chí đã cố tình bóp méo, xuyên tạc nỗ lực của Đảng, Nhà nước Việt Nam trong phòng, chống dịch bệnh.

Cảnh báo âm mưu của thế lực thù địch qua việc bôi nhọ hình ảnh lãnh tụ

Việc nhận diện những thủ đoạn và đấu tranh, phản bác các luận điểm sai trái, bôi nhọ hình tượng lãnh tụ Hồ Chí Minh chính là nhiệm vụ chính trị xã hội góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.