Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Tiếng gọi từ trái tim, mệnh lệnh của cuộc sống

16:32 - 12/09/2021      963
Với bản chất khoa học, cách mạng và nhân văn, Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam hành động của Đảng ta. Vì vậy, bảo vệ Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh là bảo vệ sự sống còn của Đảng. Đó là tiếng gọi từ trái tim, mệnh lệnh từ cuộc sống.

Mới nhất

Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là nội dung cơ bản, hệ trọng, có ý nghĩa sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Ðảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của cả hệ thống chính trị, của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta.

Quốc khánh 2/9: Chiến thắng của sức mạnh 'ý Đảng, lòng Dân

76 năm nhìn lại từ sự kiện vĩ đại nhất của Việt Nam trong thế kỷ 20, giá trị tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc và sự thống nhất “ý Đảng, lòng Dân” đến nay càng thấm sâu và lan tỏa.

Hà Tĩnh: Phát huy vai trò của CLB lý luận trẻ trong đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

ĐTN: Sau thời gian hoạt động, mô hình “Câu lạc bộ Lý luận trẻ” đã và đang khẳng định rõ hiệu quả trong thực tiễn, giúp nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đồng thời góp phần quan trọng vào việc phát huy vai trò của tuổi trẻ trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Đảng viên trẻ tham gia đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Web.ĐTN: Chiều 26/8, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức diễn đàn “Đảng viên trẻ tham gia đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”.