Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

“Vùng xanh” không gian mạng và trách nhiệm xã hội của người nổi tiếng

08:56 - 10/09/2021      1596
“Vùng xanh” là thuật ngữ chỉ vùng an toàn trong các khu vực, địa phương có dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Mở rộng “vùng xanh”, thu hẹp “vùng đỏ”, tiến tới khống chế, đẩy lùi dịch bệnh là mục tiêu của cuộc chiến chống dịch hiện nay.

Mới nhất

Tuyên ngôn độc lập và Nhà nước pháp quyền

Cách đây 76 năm (2/9/1945-2/9/2021), tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Đây là văn bản có giá trị lịch sử, không chỉ là lời tuyên bố đanh thép của một dân tộc vừa giành lại nền độc lập của mình, mà còn là cơ sở để dân tộc ấy xây dựng “Nhà nước pháp quyền của dân, do dân, vì dân” đầu tiên ở châu Á.

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết: Cội nguồn thắng lợi vĩ đại

Trên chặng đường gian khó mà hào hùng, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn xác định: Đoàn kết là một chính sách dân tộc, là phương pháp cách mạng, là nguyên nhân thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Diễn đàn "Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”

ĐTN: Chiều 03/6, Tỉnh đoàn Hoà Bình đã tổ chức diễn đàn "Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phòng chống các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” và Hội nghị góp ý văn kiện đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.