Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Mới nhất

Thường xuyên rà soát, kịp thời bổ sung cán bộ liêm khiết, trong sạch

Một trong những mối quan tâm của Đảng trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực hiện nay là việc chống tham nhũng, tiêu cực ngay trong các cơ quan phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Nâng cao vai trò của truyền thông để bảo vệ quyền con người

Truyền thông có vai trò rất quan trọng trong công tác bảo vệ và nâng cao nhận thức của toàn xã hội về quyền con người. Một trong những chức năng đó là đấu tranh phê phán những quan điểm, luận điệu sai trái về quyền con người, nhất là trong bối cảnh các thế lực thù địch, cá nhân, tổ chức cực đoan, thiếu thiện chí không ngừng xuyên tạc, bôi đen, hạ thấp thành tựu về quyền con người ở Việt Nam.

Những luận điệu sai trái và vô căn cứ xung quanh Luật Đất đai sửa đổi

Nhà nước Việt Nam với tư cách đại diện chủ sở hữu đất đai, thực hiện mục tiêu bảo đảm đất đai được sử dụng hiệu quả, đúng mục đích, quy hoạch, kế hoạch, tiến độ… để phục vụ tối đa cho lợi ích của mọi người dân, mọi giai tầng trong xã hội.

Ai đang đánh tráo khái niệm về nhân quyền?

Cái gọi là “thư ngỏ” của một vài tổ chức nhân danh quốc tế về nhân quyền gửi tới các quốc gia thành viên Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) nhằm vận động không bỏ phiếu cho Việt Nam ứng cử vào Hội đồng Nhân quyền LHQ nhiệm kỳ 2023-2025 thật thiếu cơ sở.

Vai trò của công tác tổng kết thực tiễn đối với kết quả tham mưu, đề xuất về công tác tổ chức xây dựng Đảng

Trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, lãnh tụ Hồ Chí Minh và Đảng ta rất coi trọng tổng kết thực tiễn để bổ sung, phát triển lý luận. Nhờ thường xuyên tổng kết thực tiễn mà đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước luôn phù hợp với thực tiễn, được kiểm chứng bằng những thắng lợi to lớn của cách mạng Việt Nam.