Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Bổ sung, phát triển lý luận về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam qua 40 năm đổi mới

09:41 - 07/08/2022      517
Ngày 2/8, tại Hà Nội, Hội đồng Lý luận Trung ương tổ chức Tọa đàm khoa học: “Sự phát triển lý luận về chủ nghĩa xã hội (CNXH) và con đường đi lên CNXH của các đảng cầm quyền trên thế giới và tác động đến tiến trình tìm tòi, bổ sung, phát triển lý luận về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam qua 40 năm đổi mới”.

Mới nhất

Giúp thanh niên “miễn dịch” với thông tin xấu, độc

ĐTN: Thống kê từ Báo cáo Ditital, tính đến tháng 6/2021, nước ta có gần 70 triệu người dùng Internet, gần 76 triệu người sử dụng mạng xã hội. Người dùng Internet ngày càng trẻ hóa, đa phần trong độ tuổi thanh niên. Ðây là môi trường để các thế lực thù địch truyền bá quan điểm sai trái, xuyên tạc chủ trương, đường lối của Ðảng, phủ nhận giá trị chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

Quyền con người và sức khỏe cộng đồng

Những năm qua, Việt Nam được cộng đồng quốc tế ghi nhận nhiều thành tựu nổi bật về nhân quyền, trong đó quyền được bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người dân luôn được chú trọng.

Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh vào công tác kiểm tra của Đảng hiện nay

Kiểm tra vừa là chức năng, vừa là phương thức lãnh đạo quan trọng của Đảng. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhấn mạnh vị trí, vai trò công tác kiểm tra trong các hoạt động lãnh đạo, quản lý. Những tư tưởng của Người về công tác kiểm tra có ý nghĩa phương pháp luận quan trọng định hướng cho công tác kiểm tra của Đảng hiện nay.