Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Công tác xây dựng luận cứ khoa học đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

08:55 - 04/03/2023      2154
Để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, xây dựng luận cứ đấu tranh phản bác quan điểm sai trái thù địch, trước hết, cần coi trọng công tác tổng kết thực tiễn, nghiên cứu lý luận, củng cố vững chắc tính cách mạng, khoa học của nền tảng tư tưởng, đặc biệt là lý luận về đường lối đổi mới, lý luận về chủ nghĩa xã hội (CNXH) và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam.

Mới nhất

Không thể phủ nhận tinh thần quốc tế của Việt Nam

Trong khi dư luận đánh giá cao việc Việt Nam tham gia tìm kiếm, cứu nạn và hỗ trợ khắc phục hậu quả thảm họa động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ thì đáng tiếc, vẫn có những luận điệu sai trái, cố tình bóp méo nghĩa cử cao đẹp của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Các luận điệu này cần bị vạch trần và lên án mạnh mẽ.

Không ai có thể xuyên tạc tinh thần quốc tế cao cả của Quân đội ta

Một trong những phẩm chất cao quý làm nên nhân cách tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ và truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong gần tám thập niên qua là cán bộ, chiến sĩ Quân đội ta đã không ngại gian khổ, hy sinh, sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ quốc tế cao cả, đóng góp vào cuộc sống hòa bình của nhân loại.

Cảnh giác những khuynh hướng tư tưởng phi xã hội chủ nghĩa trên không gian mạng

Những khuynh hướng tư tưởng phi XHCN không xuất hiện từ hư vô, mà có nguồn gốc chủ yếu từ các nhân tố phi XHCN trong đời sống kinh tế - xã hội của đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH. Nhận diện và phản bác một số khuynh hướng tư tưởng phi XHCN trên không gian mạng hiện nay có ý nghĩa thiết thực...

Nhân tố quyết định thành công trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam

Nhân dịp 93 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được công bố.