Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Để việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thấm sâu, nhân lên những tấm gương, việc làm tốt đẹp trong đời sống xã hội

10:23 - 30/11/2022      862
Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng, là biểu tượng về ý chí, nghị lực và sự phấn đấu, hy sinh không ngừng vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Mới nhất

Thực chất học thuyết phản kháng phi bạo lực - cơ sở lý luận của “cách mạng màu”

Kể từ sau Chiến tranh Lạnh, thế giới chứng kiến sự bùng nổ làn sóng chính trị chưa từng có được gọi bằng những cái tên khác nhau rất mỹ miều, như “cách mạng màu”, “mùa xuân Arab”, hay “biểu tình hòa bình” núp dưới các yêu sách “đòi dân sinh”, “xúc tiến dân chủ”, “cải cách”, “bảo vệ nhân quyền”, “chống tham nhũng”, “chống độc tài” hay là “chống gian lận trong bầu cử”...

Vạch trần sự lươn lẹo của thủ lĩnh “cách mạng trắng” cấu kết với tổ chức khủng bố Việt Tân

Dư luận quần chúng nhân dân hết sức bất bình về sự tráo trở, lươn lẹo, nguy hiểm của HDH trong mối quan hệ với tổ chức khủng bố Việt Tân và sự xuyên tạc, bịa đặt, bóp méo, xét lại lịch sử của các thế lực thù địch trên không gian mạng.

Nhận diện, phê phán những biểu hiện lệch lạc trong sáng tạo văn chương hiện nay

Nền văn học nước nhà trong hơn 35 năm đổi mới chứng kiến sự cách tân mạnh mẽ từ góc độ nội dung lẫn thi pháp biểu hiện và tư tưởng nghệ thuật. Tuy vậy, mỗi sự phát triển luôn bao hàm mặt trái của nó.

Tại sao các thế lực thù địch không ngừng chống phá Cách mạng tháng Mười Nga

Cách đây 105 năm, đã diễn ra một sự kiện làm rung chuyển thế giới: Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 thành công, đánh đổ chế độ quân chủ chuyên chế, đập tan các phương án chính trị tiêu cực của giai cấp tư sản, khai sinh chế độ xã hội chủ nghĩa đầu tiên trong lịch sử loài người.

Nhận diện, đấu tranh với những xu hướng tiêu cực trong xuất bản

Thời gian qua, các đối tượng chống phá cực đoan, phản động, thiếu thiện chí đã coi xuất bản là một “mặt trận chiến lược” để tấn công bằng nhiều phương thức, thủ đoạn.