Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Bế mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029

14:32 - 18/10/2024      434
Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, trách nhiệm, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới và sáng tạo, Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã thành công tốt đẹp.

Mới nhất

Đoàn kết dân tộc trong kỷ nguyên mới

Ngày 17/10/2024, Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X sẽ chính thức khai mạc tại Thủ đô Hà Nội. Mặt trận là Dân, Dân là Mặt trận. Trong suốt những năm qua, trải qua các nhiệm kỳ Đại hội, công tác Mặt trận đã và đang thực hiện sứ mệnh đại diện cho quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của Nhân dân để phát huy dân chủ và đồng thuận xã hội.

Giáo dục đạo đức truyền thống cho thế hệ trẻ trước thách thức của thời đại

Trong quá trình đổi mới, phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa (XHCN) và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, giáo dục nói chung và giáo dục đạo đức truyền thống bên cạnh những điều kiện thuận lợi và cơ hội là không ít thách thức, khó khăn đặt ra

Việt Nam nêu rõ chủ trương về thúc đẩy và bảo vệ quyền con người của mọi người dân

Khóa họp lần thứ 57 Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc (LHQ) ngày 11/10 (giờ địa phương) đã kết thúc tại trụ sở Văn phòng LHQ, khép lại 3 Khóa họp thường kỳ và nhiều hoạt động của Hội đồng Nhân quyền LHQ năm 2024.

Tăng cường công tác giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ

Cùng với công tác xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh, các cấp Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Nguyên Bình chú trọng giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường cho thế hệ trẻ.