3 Phong trào

Hà Tĩnh: Giao lưu Biên cương xanh

18:09 - 15/08/2011      3506
Web.ĐTN: Thực hiện chương trình hành trình về với các chiến sỹ biên cương, hải đảo giai đoạn 2008 - 2012, 50 bạn trẻ của Quận Đoàn Đống Đa Thành phố Hà Nội đã về thăm, giao lưu và tặng quà cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng 575 và đồng bào dân tộc Chứt - Bản giàng 2, xã Hương Vĩnh, Hương Lâm huyện Hương Khê.

Mới nhất

TPHCM: Chiến sĩ Mùa hè xanh hành động vì trẻ em

Ngày 7-8, gần 400 chiến sĩ Mùa hè xanh tham gia ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh hành động vì trẻ em” tại quận Bình Thạnh, TPHCM.

Mùa hè xanh của sinh viên kiến trúc

Năm nào cũng vậy, thay vì cuốc, xẻng thì các chiến sĩ Mùa hè xanh ĐH Kiến trúc TP.HCM lại mang theo bút chì, cọ, màu sơn... về các trường học ở ngoại thành để khoác lên các bức tường lớp áo mới những nét vẽ tươi sáng. Và đó là “thương hiệu” Mùa hè xanh của sinh viên trường này.

Sinh viên trường Đại học Cửu Long “chung tay xây dựng nông thôn mới”

Web.ĐTN: Hè tình nguyện 2011, Trường Đại học Cửu Long có 450 sinh viên tham gia chiến dịch tình nguyện hè ở 15 xã, phường thuộc 6 tỉnh Đồng bằng Sông cửu long. Chiến dịch tình nguyện bắt đầu từ ngày 14/7 đến 14/8.

Cà Mau hơn 200 sinh viên tham gia tình nguyện hè đợt 3

Web.ĐTN: Chiến dịch tình nguyện hè tỉnh Cà Mau đợt 3 diển ra từ ngày 1/8 – 20/8 với hơn 200 sinh viên tình nguyện của các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trong và ngoài tỉnh xung kích, tình nguyện tại các xã nghèo của các huyện U Minh, Phú Tân, Năm Căn, Đầm Dơi.

Quảng Nam: Tình nguyện tại huyện vùng cao Nam Trà My.

Web.ĐTN: Hơn 50 đoàn viên, thanh niên Thành đoàn Tam Kỳ, Quảng Nam vừa tổ chức chuyến công tác tình nguyện về với huyện vùng cao Nam Trà My.