3 Phong trào

Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tuyên dương 50 mô hình chi đoàn tiêu biểu.

12:40 - 27/12/2011      4129
Web.ĐTN - Sáng ngày 24/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí đã tổ chức đánh giá công tác Đoàn và phong trào Năm Thanh niên 2011. Tới dự có Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Ban thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp Trung ương (ĐKDNTƯ) và đại diện ưu tú các chi đoàn thuộc Đoàn thanh niên tập đoàn.

Mới nhất

Khăn ấm yêu thương về với chiến sỹ, đồng bào vùng cao.

Web.ĐTN: Trong các ngày 18 - 21/12/2011, Đoàn khối cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Văn phòng Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã tổ chức chương trình “Khăn ấm yêu thương” năm 2011 tại xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

Quảng Nam, Đà Nẵng: Tặng quà tết cho học sinh nghèo

Web.ĐTN: Công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu (Asia Foods), Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, báo Thanh Niên phối hợp cùng Hội LHTN tỉnh Quảng Nam tổ chức trao tặng quà Tết cho 500 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Núi Thành.

Áo ấm tặng bạn

Web.ĐTN:Nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái biết chia sẻ khó khăn của các bạn đội viên, thiếu niên, nhi đồng đối với các bạn thiếu niên, nhi đồng ở một số xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn trong tỉnh đang phải chịu rét buốt khi mùa đông về. Vừa qua, Hội đồng Đội tỉnh Kon Tum đã phát động đến tất cả các tổ chức cơ sở Đội trong khối trường học phong trào “Áo ấm tặng bạn " năm 2011.

Tình nguyện viên hè phố

Từ hè phố, nhiều người trẻ đã trở thành đồng đẳng viên, tình nguyện viên cho dự án N.A.M (*), để giúp đỡ bạn mình vượt qua những cạm bẫy nơi vỉa hè và phòng ngừa HIV/AIDS.

Tháng cao điểm Năm Thanh niên: Hướng về biên cương, hải đảo

T.Ư Đoàn phát động các cấp bộ Đoàn tổ chức thi đua tháng cao điểm tổng kết Năm Thanh niên 2011 từ ngày 1 đến 31-12 với 7 nội dung trọng điểm: hoạt động vì người nghèo, bảo vệ môi trường, hoạt động vì biên cương tổ quốc, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu tình nguyện, giữ gìn trật tự an toàn giao thông và Lễ tổng kết.