3 Phong trào

Lạng Sơn: Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4

10:06 - 21/12/2012      3187
Web.ĐTN: Trong 02 ngày 17,18/12, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Dự và chỉ đạo hội nghị, có đồng chí Nguyễn Đình Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Mới nhất

'Toán khuyết tật' đam mê thiện nguyện

“Sinh ra đã bị khuyết tật, cuộc sống của tôi rất khó khăn, kéo theo sự vất vả của gia đình. Lớn lên, hiểu hơn sự cơ cực của cuộc sống, tôi càng mong muốn được sẻ chia với những người cùng cảnh ngộ, mảnh đời bất hạnh”. Đó là chia sẻ chàng trai mê làm thiện nguyện Lê Quang Toán, người khuyết tật duy nhất vừa nhận Giải thưởng tình nguyện Quốc gia 2012.

Lãnh đạo Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hòa Bình

Web.ĐTN: Sáng ngày 18/12, đồng chí Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn.

Lào Cai: Tuyên dương 20 TN dân tộc thiểu số tiêu biểu xung kích xây dựng nông thôn mới

Web.ĐTN: Tối ngày 17/12/2012 tại Hội trường Trường CĐSP Lào Cai đã diễn ra Lễ mit tinh chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012- 2017 và tuyên dương Thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu xung kích xây dựng Nông thôn mới năm 2012.

Hội sinh viên TP.Cần Thơ: Khai mạc Hội thao sinh viên lần thứ III

Web.ĐTN: Sáng 15/12, tại Trường Cao đẳng Nghề, Hội sinh viên TP.Cần Thơ tổ chức khai mạc hội thao truyền thống lần thứ III, thiết thực hướng đến chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên (09/01/1950-09/01.2013).

Không thiếu cơ hội cho người trẻ muốn dấn thân và khẳng định mình

Web.ĐTN: Mỗi dịp Đại hội Đoàn là một cơ hội để xây dựng và khẳng định tài năng của những thủ lĩnh trẻ tuổi. Vai trò của Đoàn ra sao trong việc xây dựng đội ngũ nhân lực lãnh đạo trẻ quan trọng này? Ban Biên tập đã có cuộc trò chuyện với đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để tìm cho bạn trẻ những cơ hội để trở thành một thủ lĩnh tương lai.