3 Phong trào

Hành trình đến vùng đất đỏ của 210 Phụ trách Đội giỏi

13:54 - 25/03/2013      2375
Web.ĐTN:Các Phụ trách Đội tiêu biểu đến từ 07 tỉnh, thành đoàn miền Đông Nam Bộ đã trải qua chuyến hành trình đầy thú vị đến vùng đất đỏ Bình Phước nhân dịp Liên hoan Phụ trách Đội giỏi cụm miền Đông Nam Bộ lần III năm 2013.

Mới nhất

Pò Hèn- Ngày hội “Tháng 3 biên giới”

Web.ĐTN: Chương trình Ngày hội “Tháng 3 biên giới” do Báo Tuổi Trẻ, Hội LHTN VN, Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp tổ chức đã diễn ra vào sáng nay (23/3) tại Pò Hèn (xã Hải Sơn- TP Móng Cái- tỉnh Quảng Ninh) nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 24 năm Ngày quốc phòng toàn dân và 54 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng.

Kon Tum: Sức trẻ ở vùng khó

Mỗi người một hoàn cảnh khác nhau nhưng ở họ đều có một điểm chung lòng nhiệt huyết, không quản ngại khó khăn gian khổ... Với họ, được cống hiến sức trẻ là niềm vui, cơ hội để thực hiện những khát vọng, hoài bão lớn lao của tuổi trẻ. Họ là những trí thức trẻ tình nguyện đã và đang nỗ lực góp phần làm thay đổi diện mạo những vùng nông thôn các xã vùng sâu, vùng xa ở Tây Nguyên.

Ngày hội Thanh niên Kiên Giang vì biển đảo quê hương

Web.ĐTN: Ngày hội Thanh niên Kiên Giang vì biển đảo quê hương được Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức tại Đảo Thổ Chu - xã Thổ Châu - huyện Phú Quốc từ ngày 20-22.3.2013.

Chung tay bảo vệ người Việt Nam khỏi bệnh lao

Web.ĐTN: Ngày 23/3, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UBND TP Hà Nội, Chương trình chống lao quốc gia tổ chức mít tinh nhân Ngày Thế giới chống lao (24/3).

Đại học không còn là con đường duy nhất

Web.ĐTN: Tháng 3 lại về trong nỗi xốn xang của mỗi cô cậu học trò khi mùa thi đang đến gần. Ngoài việc chuẩn bị kiến thức cho các kỳ thi, với hầu hết các em, việc lựa chọn ngành, nghề và trở thành sinh viên (SV) của một trường đại học (ĐH) nào đó luôn là khát khao bỏng cháy. Nhưng với xu thế phát triển hiện nay, ĐH không còn là con đường duy nhất để lập thân, lập nghiệp...