3 Phong trào

Thái nguyên: Tuổi trẻ Đại Từ tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới

09:21 - 07/10/2014      1517
Web.ĐTN: Nông nghiệp có tầm quan trọng đặc biệt đối với quá trình phát triển của đất nước, đặc biệt đối với một huyện nông nghiệp đang trên đà phát triển với nhiều thế mạnh như Đại Từ. Kết quả bước đầu thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới ở Đại Từ có sự đóng góp không nhỏ của sức trẻ, làm cho diện mạo quê hương ngày một đổi thay.

Mới nhất

Thanh Hóa: Đoàn thanh niên giúp nhân dân thu hoạch lúa mùa

Web.ĐTN: Thực hiện công điện số 08/CĐ-UBND ngày 30/9/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc khẩn trương thu hoạch vụ mùa, tổ chức sản xuất vụ đông năm 2014, những ngày qua, các cấp bộ đoàn đã huy động đoàn viên thanh niên giúp nhân dân thu hoạch vụ mùa và tổ chức sản xuất vụ đông 2014 – 2015.

Tuyên Quang: Hành trình “Nghĩa tình biên giới hải đảo”

Web.ĐTN: Từ ngày 26/9 - 01/10/2014 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức Đoàn công tác đến thăm và tham dự lễ bàn giao công trình thanh niên tại huyện đảo Phú Quý - tỉnh Bình Thuận do đồng chí Vũ Quang Thắng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn làm Trưởng đoàn.

Thanh niên tình nguyện Thủ đô tuyên truyền Văn hóa, lịch sử Thăng Long – Hà Nội

Web.ĐTN: Hướng tới kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô, Thành đoàn Hà Nội đã triển khai chiến dịch “Tôi yêu Hà Nội” tới các cấp bộ Đoàn toàn thành phố. Trong đó, hoạt động của đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền Văn hóa, lịch sử Thăng Long – Hà Nội là một trong những điểm sáng nổi bật của chiến dịch này.

Sóc Trăng: Phát động cuộc thi “Tìm hiểu biển, đảo Việt Nam” năm 2014

Web.ĐTN: Sáng ngày 01/10/2014, Tỉnh Đoàn phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức lễ phát động Cuộc thi “Tìm hiểu biển, đảo Việt Nam” năm 2014.

Thái Nguyên: Tiếp tục bổ sung gần 800 đơn vị máu vào ngân hàng máu cứu người

Web.ĐTN: Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong hoạt động hiến máu tình nguyện cứu người vì cuộc sống cộng đồng, sinh viên Thái Nguyên luôn thể hiện tinh thần, trách nhiệm của mình trong đó tiêu biểu là hoạt động tình nguyện hiến máu; Kết quả trong tháng 9 đã thu thêm gần 800 đơn vị máu.