3 Phong trào

Hà Tĩnh: Bảng tin Khoa học - Kỹ thuật thanh niên đem lại hiệu quả thiết thực

08:26 - 30/10/2014      1242
Web.ĐTN: Được triển khai từ đầu tháng 5/2014 trên phạm vi toàn tỉnh, mô hình Bảng tin Khoa học - Kỹ thuật (KH-KT) thanh niên đã đem lại hiệu quả thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi cho ĐVTN và nhân dân trong việc tiếp cận và ứng dụng các phương pháp sản xuất hiện đại.

Mới nhất

Thanh niên làm cầu tạm giúp dân tránh lũ

Đến mùa mưa bão, các hộ dân ở thôn Rbượp, xã Atiêng, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam phải sống trong cảnh chia cắt vì không có cầu qua lại.

Hà Tĩnh: Điểm sáng trong phong trào tuổi trẻ xung kích, tình nguyện

Web.ĐTN: Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã và đang triển khai nhiều chương trình, dự án trọng điểm có tính đột phá trong phát triển kinh tế, xã hội, góp phần làm thay đổi diện mạo, đời sống xã hội của nhân dân. Một trong những Dự án lớn mang tầm vóc quốc tế được triển khai tại Khu Kinh tế Vũng Áng, đó là Dự án Khu liên hợp gang thép Formosa Hà Tĩnh tại địa bàn huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Bình Định: Nhiều hoạt kỷ niệm 100 năm ngày sinh ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng

Web.ĐTN: Tối ngày 20/10, tại trường THPT Lý Tự Trọng, xã Hoài Châu Bắc, huyện Hoài Nhơn, Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng và tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Hiến tạng để sẻ chia sự sống- Nhận thức và vai trò của thanh niên

Web.ĐTN: Nhằm tăng cường nhận thức cho thanh niên, sinh viên về việc xem hành vi hiến mô, bộ phận cơ thể người là một nghĩa cử cao đẹp của lòng nhân ái. Sáng 20/10, Trung ương Hội LHTN VN, Trung tâm tình nguyện Quốc gia phối hợp với Bộ Y tế, Trung tâm điều phối Quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người tổ chức giao lưu, đối thoại với chủ đề “Hiến tạng để sẻ chia sự sống- Nhận thức và vai trò của thanh niên”.

Hải Dương: Khám, tư vấn sàng lọc tim bẩm sinh cho trẻ em tại Thị xã Chí Linh

Web.ĐTN: Ngày 18/10/2014, tại bệnh viện đa khoa Thị xã Chí Linh, CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Hải Dương phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Tập đoàn Viễn thông Viettel chi nhánh Hải Dương tổ chức Chương trình khám, tư vấn sàng lọc tim bẩm sinh cho trẻ em trên địa bàn Thị xã Chí Linh.