3 Phong trào

Khai mạc Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa X

14:44 - 09/09/2016      1732
Web.ĐTN: Sáng 9/9, Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa X đã khai mạc tại Hà Nội. Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN và đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn chủ trì hội nghị.

Mới nhất

Tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ cho ĐVTN khu vực Đồng bằng Sông Hồng

Web.ĐTN: Từ ngày 7 đến 9/9, tại Hà Nam, Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ và Tài năng trẻ Trung ương Đoàn tổ chức lớp tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ cho cho hơn 100 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình và Hà Nam.

Tươi thắm màu áo xanh tình nguyện

Web.ĐTN: Với chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Trị chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”, chiến dịch hè tình nguyện năm 2016 của tuổi trẻ toàn tỉnh đã diễn ra rộng khắp với nhiều hoạt động sôi nổi, tiếp tục khẳng định dấu ấn của một hoạt động có sức hút đối với thanh niên và được cộng đồng ghi nhận, đánh giá cao.

Tiền Giang tổ chức lớp tập huấn cán bộ Đoàn - Hội cơ sở năm 2016

Web.ĐTN: Sáng 05/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tiền Giang phối hợp với Trường Chính trị tổ chức khai giảng lớp “Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội cơ sở năm 2016”.

Quảng Trị: Phát huy sức trẻ trong hoạt động tình nguyện

Web.ĐTN: Với chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Trị chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2016 lần thứ 16 tiếp tục là những ngày hội của tinh thần sôi nổi và khát vọng cống hiến vì cộng đồng của tuổi trẻ với hàng ngàn công trình, phần việc, hoạt động thiết thực, ý nghĩa.