3 Phong trào

Tiền Giang: Tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong đoàn viên thanh niên

16:29 - 02/03/2018      708
Web.ĐTN: Ngày 01/3, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang về triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Tiền Giang năm 2018.

Mới nhất

Bí thư Trung ương Đoàn làm việc với Thành đoàn Hải Phòng

Web.ĐTN: Sáng ngày 28/02, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã làm việc với Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng về các hoạt động trong Tháng thanh niên và định hướng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Giao ban tháng 02 và triển khai các hoạt động Tháng Thanh niên

Web.ĐTN: Chiều ngày 27/02, TP Bà Rịa, Ban chấp hành Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tháng 02/2018 và triển khai các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018.

Quảng Nam: Thực hiện Nghị quyết ĐH Đoàn XI theo hướng đổi mới, sáng tạo, thiết thực và hiệu quả

Web.ĐTN: Sáng ngày 27/02, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Trung ương Đoàn làm Trưởng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Nam về chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Trung ương Đoàn làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Đồng Tháp

Web.ĐTN: Ngày 27/02, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã cùng đoàn công tác có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Đồng Tháp.

Long An: Sôi nổi các hoạt động tình nguyện mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Web.ĐTN: Trong dịp đón Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, tuổi trẻ Long An đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa phục vụ cho đoàn viên, thanh thiếu nhi cùng người dân trong và ngoài tỉnh.