3 Phong trào

Nhiều sản phẩm, mô hình sáng tạo xuất hiện tại Liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo” cụm Đông Bắc Bộ

18:29 - 30/09/2023      5940
ĐTN: Ngày 30/9, Liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo” cụm Đông Bắc Bộ năm 2023 với sự tham gia của 6 tỉnh trong cụm đã dược tổ chức tại Tuyên Quang. Đây là cơ hội để thanh niên trong cụ được giao lưu, trao đổi các nội dung, giải pháp, hiến kế để triển khai hiệu quả công tác chuyển đổi số, trải nghiệm, học tập, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong lao động, sáng tạo.

Mới nhất

Tỉnh đoàn Nghệ An, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh hỗ trợ người dân Quỳ Châu

ĐTN: Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm kịp thời thăm hỏi, tặng quà cho người dân, học sinh bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại huyện Quỳ Châu, với tổng giá trị các suất quà là 100 triệu đồng.

Điện Biên: Triển khai 862 hoạt động "Chuyển đổi số cộng đồng" trong Chiến dịch hè

ĐTN: Sáng ngày 28/9, tại Hội trường Tỉnh đoàn Điện Biên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Công bố 10 tài năng trẻ xuất sắc nhận Giải thưởng KHCN Quả Cầu Vàng năm 2023

ĐTN: Căn cứ Quy chế và đề xuất của Hội đồng Giải thưởng, Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã quyết định trao Giải thưởng KHCN Quả Cầu Vàng năm 2023 cho 10 tài năng trẻ xuất sắc nhất và Giải thưởng Nữ sinh khoa học công nghệ Việt Nam năm 2023 cho 20 nữ sinh viên xuất sắc nhất.

Tiền Giang: Chiến dịch TNTN đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra

ĐTN: Với chủ đề “Tuổi trẻ Tiền Giang sáng tạo, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng - Nâng cao năng lực số cho Đoàn viên, thanh thiếu niên”, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 tỉnh Tiền Giang đã diễn ra một cách thành công, hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu và đem lại sự đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đại biểu Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trải nghiệm không gian số tại Viettel

ĐTN: Chiều 26.9, các đại biểu tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ VII đã có buổi tham quan không gian sáng tạo tại trụ sở chính Tập đoàn Viettel