3 Phong trào

Phó Chủ tịch nước thăm các chiến sĩ tình nguyện hè tại Vĩnh Long

15:30 - 09/08/2018      358
Web.ĐTN: Ngày 8/8, nhân chuyến thăm và làm việc tại Vĩnh Long, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và trao quà cho sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh đang tham gia chiến dịch tình nguyện hè tại xã Tân Thành, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Mới nhất

Tỉnh đoàn Lai Châu thăm hỏi, tặng quà người dân gặp thiên tai

Web.ĐTN: Do mưa lớn kéo dài dẫn đến sạt lở đất gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại một số xã của huyện Phong Thổ, sáng ngày 4/8, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Lai Châu do đồng chí Sùng A Nủ - Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các hộ gia đình bị ảnh hưởng tại bản Xin Chải, xã Mù Sang.

Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tổ chức hành trình trái tim xanh lần thứ 3 tại Phú Yên

Web.ĐTN: Chiều ngày 3/8, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức “Hành trình trái tim xanh Vĩnh Phúc” lần thứ 3 năm 2018” tại xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa.

Đáng quý là tấm lòng và nhiệt huyết của người thanh niên

Những công trình của sinh viên tình nguyện có thể không quá đẹp, nhưng nó rất đáng quý bởi được làm bằng tấm lòng, nhiệt huyết và trách nhiệm của người thanh niên.

Kiểm tra thực hiện chính sách pháp luật về thanh niên tại Bắc Giang

Web.ĐTN: Ngày 02/8, Uỷ ban Quốc gia (UBQG) về Thanh niên Việt Nam có buổi làm việc với UBND tỉnh Bắc Giang về việc thực hiện chính sách pháp luật, chính sách và công tác thanh niên năm 2018, tại Bắc Giang.