3 Phong trào

Bắc Ninh: Ra quân Chiến dịch tình nguyện Đông 2018 - Xuân tình nguyện 2019

01:28 - 03/12/2018      464
Web.ĐTN: Đây là dịp để các bạn trẻ được thể hiện tinh thần trách nhiệm; đồng thời thúc đẩy hoạt động của thanh niên kết nối với cộng đồng, gắn kết hội viên Các câu lạc bộ - đội - nhóm.

Mới nhất

Đồng Tháp: Tuyên dương 19 cá nhân tiêu biểu trong các ý tưởng sáng tạo

Web.ĐTN: Liên hoan là dịp ghi nhận, đánh giá kết quả triển khai thực hiện chủ đề công tác năm 2018 “Tuổi trẻ sáng tạo”; tôn vinh, khen thưởng những cá nhân có công trình, sản phẩm sáng tạo trên các lĩnh vực.

Giới trẻ tình nguyện bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu

Web.ĐTN: Chiều 30/11, trong khuôn khổ Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện toàn quốc lần thứ nhất, năm 2018 đã diễn ra diễn đàn "Tình nguyện bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Diễn đàn trí thức trẻ Việt toàn cầu: Hướng đến sự phát triển bền vững

Phát biểu tại Bế mạc Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ nhất 2018, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cho biết, chủ đề của Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ 2 là “Hướng đến sự phát triển bền vững”.

Phú Thọ: Mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi một ý tưởng sáng kiến

Ngày 29/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Thọ tổ chức Diễn đàn Tuổi trẻ sáng tạo với Chủ đề “Mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi một ý tưởng, sáng kiến”.

Chính phủ sẽ thể chế hóa những kiến nghị, đóng góp của trí thức trẻ

“Chính phủ thực sự coi trọng những ý tưởng, giải pháp, kiến nghị của các bạn và sẽ có nghiên cứu nhằm thể chế hóa thành những chủ trương, chính sách, giải pháp phù hợp với mục tiêu phát triển của đất nước ta trong thời kỳ mới”, đó là ý kiến phát biểu của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình tại phiên khai mạc Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam lần thứ I.